Pages

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Sức hấp dẫn của quán khuya đông khách tại Đà nẵng

Ăn đêm chính là thú vui của rất nhiều người, bên cạnh người Đà Nẵng, thì còn có cả các khách du lịch.
Các quán ở Đà Nẵng phục vụ các nhu cầu nằm rải rác ở các thành phố trong thực đơn phong phú. Sau đây là gợi ý số hàng đem ăn khuya hấp dẫn nhiều người tìm tới thưởng thức.
Bánh canh ruộng
Là cái tên độc đáo được người đặt cho quán nằm ở số 20 Hà Thị Thân. Lý do đơn giản là xung quanh quán đều là ruộng.

Món ngon này được chế biến từ các nguyên liệu hành phi, bột gạo, cá chỉ vàng hay cá ngừ nướng, chả cá. Lúc làm, chủ quán bắt đầu cho bột bánh để náu chín nên nước sền sệt, có màu đục.
Cách sắp xếp nguyên liệu sẽ không tuân theo quy tắc cơ bản. Một tô sẽ có chả cá được thái phủ lên cá nướng xé nhỏ, rồi cho tiếp bánh canh và nước cùng thành phần khác. Vì thế, nó làm cho người nhầm đây là quán không bán đúng món có trong thực đơn.
Ram cuốn cải
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ CỰC HẤP DẪN TẠI BOOKIN.VN

Cà rốt, khoai lang, thịt heo, khoai môn, khoai thây được thái sợi, mộc nhĩ đã băm nhỏ và miến cắt thành khúc được trộn cùng với gia vị. Sau đó thì người chế biến múc muống nhỏ vào chiếc bánh đa nem và cuốn lại. tiếp theo là mang đi chiên giòn. Sự khác biệt so với món nem của miền Bắc đó là khi ăn thì thực khách sẽ cho ram cuốn vào rau sống và lá cải cay chấm cùng với nước mắm.
Bánh mì ông Tý

Đây là loại bánh mì có màu hanh vàng, nóng giòn và đặc ruột. Có thực khách thì chủ quán phết bơ và cho thêm bột ớt, chả giò. Đây là chiếc bánh chế biến đơn giản, không rau dưa, tuy nhiên chỏ già giòn dai và đậm đà.
Mít trộn


Con phố ở xung quang khu chợ Cồn là một địa chỉ tập trung nhiều quán ăn về khuya bán mít trộn, ốc hút. Những quán ở đây thường mở từ 22h mỗi ngày. Món mít trộn làm từ trái non đã luộc chín và xắt sợi. Đồng thời, món này có thêm các nguyên liệu như da heo xắt sợi, tôm thẻ, thịt ba chỉ … 
Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About