Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Món ăn ngon tại đường phố Đà Nẵng níu giữ du khách

Món ăn ngon tại đường phố Đà Nẵng níu giữ du khách

Đà Nẵng giữ được nét ẩm riêng biệt với các món ăn ở đường phố khiến du khách nao lòng như món bánh canh, chả cá …
Bún chả cá

Chả cá được chế biến từ các nguyên liệu như dứa, bí đỏ, cá. Còn nước dùng làm theo phong cách truyền thống rất đạm đà với hương vị của miền Trung. Lúc ăn tô bún, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của biển cả, vị cay của ớt, ngọt của mắm tôm làm cho du khách tấm tắc.
Gỏi chuối
Món này được chế biến từ thịt heo, đậu phọng rang, hoa chuối, tôm. Gỏi chuối thu hút nhiều thực khách bởi hương vị gần gũi và dân quê. Nếu bạn thay đổi các khẩu vị với các món ăn rất quen thuộc và thơm ngon thì đó là sự lựa chọn thích hợp.
Bánh canh


Những cọng bánh làm từ gạo, sắn, lúa mì tùy thuộc vào kích cỡ, cùng hương vị của nước dùng từ cua, cá, thịt heo. Tô bánh canh với khói nghi ngút, thơm ngon cùng với bánh mì, chiên dai dai làm cho không ít khách mê mẩn. Quán bánh nổi tiếng luôn nhộn nhịp các thực khách là nằm ở trên con đường Nguyễn Du, Đống Đa, Hà Thị Ngân.
Chè

Chè được coi là món ăn vặt phổ biến tại Đà nẵng. Nó là món giải khát rất thu hút khách trong cũng như ngoài nước, Chè chế biến rất đa dạng làm cho khách có nhiều sự lựa chọn như trôi nước, chè bột lọc, đậu đỏ, đậu xanh, đậu ngự …
ốc hút

Vào cùng đường Đồng Kè, Bùi Thị Xuân, Lê Duẩn … luôn tấp nập các thực khách tới đây thưởng thức với hương vị của biển cả cùng với món ốc. Ốc đinh, ốc buwou, ốc hút … được chế biến cách riêng biệt sẽ không lẫn vào đâu.


Tour Ly Son 2 ngay 1 dem
Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About