Pages

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Những địa chỉ quán ăn ngon cho ngày mưa ở Đà Lạt

Những địa chỉ quán ăn ngon cho ngày mưa ở Đà Lạt
Du lịch – Bánh tráng nướng, ốc bươu nhồi thịt và bánh mì xíu mại là các món ăn bạn nên thưởng thức khi thời tiết bắt đầu mưa ở Đà Lạt.
Quán nướng Gió
Địa chỉ: đường Bùi Thị Xuân

Mang phong cách của Hàn Quốc, món ăn kèm cùng với đĩa rau sống, kim chi tươi ngon, và được ướp với gia vị rất đậm đà. Bạn có thể gọi thêm rượu bách nhật có gam màu tím, ba rọi, muống xào tỏi, mực nướng sa tế là bạn đã quá đủ cho đem mua.
Ốc bưu nhồi thịt
Địa chỉ: 33 Hai Bà Trưng

Đây là đặc sản nổi tiếng của quán. Món ăn thố ốc được đặt ở trên lò than, luôn giữ được nóng. Bạn cần cầm 2 cọng sả rồi lôi ốc ra ăn cùng miếng thịt bằm, chấm chút thêm miếng gừng, chuối chát, rau thơm …
Bánh mì xíu mại
Địa chỉ ở đường Hoàng Diệu, Trần Nhật Duật
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ HẤP DẪN TẠI BOOKIN.VN

Một chén xíu mại gồm có chả xíu mại với giá bán là 12.000 đồng và có bánh mì nóng giòn, sữa đậu nành. Quán xíu mại có từ lâu đời là địa điểm hấp dẫn người dân cũng như du khách tham quan tới đây để thưởng thức hương vị thơm ngon, chất lượng mà rẻ.
Bún bò công
Địa chỉ: số 1 trên đường Phù Đổng Thiên Vương

Tọa lạc gần với ngã 5 đại học và trên đường tới Lang Biang, món bún bò công là một địa chỉ rất nổi tiếng về ăn uống ở Đà Lạt. Một tô bún chỉ với 35.000  đồng có hương vị rất đậm đà gồm có thịt, gò. Lúc snags sớm còn mờ sương, gọi tô bún còn nghi ngút khói cùng ly nước đậu sẽ làm bạn ấm lòng.
Bánh tráng nướng
Địa chỉ: 180 đường Bùi Thị Xuân


Nằm dọc trên con đường Bùi Thị Xuân thì bạn thấy quán nhỏ, có nhiều người đang quây quần với nhau, người bán hiền hậu, thì đây chính là nơi hấp dẫn. Chiếc bánh thập cẩm với giá là 21.000 đồng có cả trứng, phô mai, bò khô, mayonaise, …Bánh vừa nướng xong sẽ có hương thơm ấn tượng, khói bay lan tỏa làm ấm áp cả một không gian. 

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About