Pages

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Biệt thự Giao Hưởng Xanh - Điểm đến mới của Đà Lạt

Biệt thự Giao Hưởng Xanh - Điểm đến mới của Đà Lạt
Biệt thự Giao Hưởng Xanh là một nơi nằm ngay giữa cái nắng hè mà bạn thấy các mảng sương mù lơ đãng bay và sà vào các căn nhà gỗ mang kiến trúc lạ ở trên lưng chừng đồi/

Nằm ở đường Lâm Sinh, phường 5, Đà Lạt, biệt thự nghỉ dưỡng Giao Hưởng Xanh là điểm hấp dãn các bạn trẻ khi tới thăm Đà lạt, đến đây cảm nhận về bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp tại xứ sở của ngàn hoa.

Ngôi biệt thự Giao Hưởng Xanh với diện tích tầm 3hecta, nằm trải rộng ở bên sườn đồi thông của Đà lạt. Đến đây, bạn sẽ được đi trên đường lát đá màu xanh chẻ với chiều dài lên tới 1km và băng qua khu rừng thông mướt xanh.

Biệt thự nơi đây chào đón khách bằng các căn biệt thự gỗ có nhiều mái, độ dốc lớn và tất cả nằm nép mình ở bên gốc thông già, quay mặt tiền đối với phía hồ nước ở dưới thung lũng.
Những ngôi biệt thự ở nơi đây thiết kế với phong cách tạo nên cảm giác vừa cổ điển vừa sang trọng.
Khu biệt thự làm bằng gỗ bao bọc bởi những hàng rừng thông xanh cao cấp.
Đường dẫn đến ngôi nhà và lan can cầu làm bằng gỗ mang đến không gian ấn tượng cùng với rừng thông xanh bao phủ
Còn nội thất ở trong ngôi nhà lấy gỗ để làm chất liệu chủ đạo.
Không chỉ hút hồn ở cái khung cảnh xanh bình yên, cỏ cây xanh mướt mà biệt thự Giao Hưởng Xanh lôi cuốn khách bởi các căn biệt thự thiết kế bằng gỗ và ẩn mình trong đồi thông.

Cảnh đẹp lãng mạn và thơ mộng ở nơi đây là điểm đến rất yêu thích của nhiều cặp đôi để lưu giữ các khoảng khắc đẹp và lãng mạn. Từng ngóc ngách lên hình đều mang tới nét lãng mạn ở xứ sở sương mù và có view hoàn hảo giúp bạn có được cảm xúc thăng hoa cùng người ấy.
nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About