Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Điểm check-in Bãi Tràng ấn tượng mà dân phượt săn lùng

Điểm check-in Bãi Tràng ấn tượng mà dân phượt săn lùng

 Với đồng cừu, vườn nho sai trĩu quả, đồi cát miên man, bãi biển nguyên sơ, Bãi tràng – hội tụ cái nắng gió ở Ninh Thuận khiến mê hoặc các khách du lịch. Nếu bạn muốn khám phá, hãy đến ngay vùng đất ở Bãi Tràng này nhé.

Sa mạc ở Việt Nam – Ninh Thuận có khí hậu khắc nhiệt và nóng quanh năm, nó vừa có sức hút mặn mà lại vừa ngọt ngào cùng cảnh sắc và con người mang đến.

Bãi biển hoang sơ cùng màu nước xanh, xinh đẹp như Cá Tiên, Ninh Chữ, Cá Nà … đồi cát Trinh Nữ, Bàu Sen, Bàu trắng … đều là điểm đến ấn tượng khó bỏ lỡ đối với ai mê du lịch và khám phá.
Điểm ấn tượng là các dân phượt thủ có thể hòa mình vào trong thiên nhiên xinh đẹp, bãi Tràng, cung đường biển là địa điểm để bạn chinh phục. Tại Bãi Tràng, bạn có thể tạo lều trại bên bờ cát trắng, tổ chức tiệc ở ngoài trời rồi bắt đầu tận hưởng một không gian thơ mộng, bao la của thiên nhiên, hòa cùng sự sôi động và phấn khích với bạn bè.

Tới đêm thì bạn vừa chiêm ngưỡng khung biển mênh mông, con sóng dạt dào cũng như tận hưởng biển mát lạnh, ngắm bầu trời đầy sao. Do đó, bãi tràng còn được khách du lịch biết đến là nơi cắm trại lý tưởng nhất dành cho bạn.

Đến Bãi Tràng, bạn men theo con đường nằm ven biển hay đi vào đường nằm ven biển Ninh Thuận. Đi qua núi Đại Bàng xuyên qua sa mạc nhỏ và băng qua cát nắng rát, cơn gió khô rang là tới Bãi tràng. Khách du lịch sẽ chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng ở dọ ven biển của Nam Trung Bộ.
Ở đây là bức tranh xanh mướt, ánh sáng đạt mức hoàn hảo nhất, có đường nét uốn lượn của những đồi cát sa mạc, nét khỏe khoắn từ con dốc trượt, vẻ dịu dàng từ mặt biển xanh bao la, núi nhấp nhô ..



nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About