Pages

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Resort Pù Luông, Thanh Hóa nguyên sơ

Resort Pù Luông, Thanh Hóa nguyên sơ 

Resort Pù Luông, Thanh Hóa nguyên sơ trải nghiệm gần với thiên nhiên
Các tiện ích tiên tiến không có mặt ở Pù Luông Resort của Thanh Hóa nhưng đảm bảo được các tiện nghi cơ bản cùng không gian mát mẻ giúp bạn có thể trải nghiệm với thiên nhiên.

Đây là cái tên gọi được khách du lịch nhắc tới nhiều trong thời gian hiện nay khi nhu cầu về khám phá và nghỉ dưỡng ở núi rừng của Thanh hóa. Khu nghỉ dưỡng nằm ở khu bảo tồn Pù Luông.

Để khách du lịch tới gần hơn với khu vực núi rừng và cảm nhận sâu, khám phá thiên nhiên, nơi không có ti vi, điều hòa, tủ lạnh, dịch vụ khác … điều mà nhiều khách thấy lạ khi đi nghỉ dưỡng. nhưng nơi này trang bị mạng wifi miễn phí có tốc độ truy cập ổn định ở trong toàn bộ không gian ở và nghỉ ngơi.
Dự án này có số lượng nhỏ, có mục đích là dành cho khách muốn có được sự tĩnh lặng ở không gian của bản làng, núi rừng hoang sơ, không ồn ào và không xô bồ. Vì thế, khu nghỉ dưỡng hạn chế hoạt động tiệc tùng và hát hò, đảm bảo yên tĩnh cho khách sau 10h tối. Đây là nguyên tắc ứng xử khi mọi người đến đây của cộng đồng các dân cư sinh sống trong bản làng bình yên của những người dân tộc Thái nằm quanh đó

Vì sự yên tĩnh và an toàn hơn cho cả khu nghỉ dưỡng cũng như khu bảo tồn thì nơi này còn đưa ra quy định về cấm lửa và khách du lịch sẽ không được đùa nghịch và đốt lửa trại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About