Pages

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

2 khách sạn ống cống ở Đà Lạt khiến bạn nhìn đã muốn ở

2 khách sạn ống cống ở Đà Lạt khiến bạn nhìn đã muốn ở
Bên cạnh việc thu hút các khách du lịch nhờ homestay cực chất, khu resort đẹp giống trời Âu, Đà Lạt khiến cho dân tình muốn đến nhờ khách sạn ống cống.

The Circle Hostel
Tọa lạc ở lưng chừng núi ở khu dân cư đông Đặng Thái Thân, nó luôn là điểm dừng chân hot dành cho các bạ trẻ thích dã ngoại.

The Circle Hostel xây dựng nhằm gắn kết các cộng đồng người yêu thích du lịch, người đam mê xe dịch. Và đây là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt dộng tập thể đông vui như ca hát, đốt lửa trại hay ngồi lặng nhìn ngắm những đợt sương trôi ở trên thung lũng.
Các phòng ở đây được bố trí nằm sát với nhau với hình chữ L. Với không gian phòng vừa đủ để bố trí thêm giường cho 2 người. Gầm giường có ngăn nhỏ giúp khách để ba lô và dày dép.

Sẽ vô cùng tuyệt vời khi mặt trời ló trong màn sương vừa chụp ảnh vừa nghe một bản nhạc hoặc đơn giản rúc đầu với người bạn thân, người yêu để tận hưởng bình yên ở trong cái nắng nơi đây.
Dalat Otel
Xây dựng ở vị trí vô cùng tuyệt vời và khá thuận lợi trong trung tâm của thành phố, Dalat Otel là một nơi lý tưởng giúp bạn đi trốn, tìm khoảnh khắc bình yên ở giữa chốn núi rừng Đà Lạt.

Xay dựng với phong cách ấn tượng dạng hình tròn, dùng lối thiết kế độc đáo, thiết kế rất tinh tế giúp tối đa được diện tích. Bên cạnh đó, giường ngủ thiết kế với khối chốt tự động có thể biến thành chiếc bàn làm việc khiến du khách thoải mái thư giãn và làm việc.

Màu sắc ở đây với 6 màu tương ứng với màu của google mang đến sự thân quen cùng nét pha trộn công nghệ. Lưu trú ở đây vào ban đêm, bạn sẽ được tham dự rất nhiều hoạt động như tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About