Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Đảo Sumba – Nơi mang nét đẹp bí ẩn của Indonesia

Đảo Sumba – Nơi mang nét đẹp bí ẩn của Indonesia
Đất nước có nghìn đảo Indonesia sẽ không chỉ mang tới thiên đường xinh đẹp Bali mà nơi đây còn có những hòn đảo mang nét đẹp hoang sơ đầy thú vị.

Nằm ở quần đảo Nusa Tenggara, nằm cách Bali tầm 1 giờ bay, đảo Sumba mang tới nét đẹp tĩnh làm cho bất kỳ ai tới đây đều thấy ngỡ ngàng.

Sumba với diện tích lớn 2 lần so với Bali tuy nhiên nó như tách biệt ra khỏi sự phát triển của đô thị. Các tiện nghi ở trên đảo hạn chế tới mức thấp nhất.

Đảo Sumba nổi tiếng cùng với vịnh Tarimbang – nằm tại phía Đông của hòn đảo, hấp dẫn và mê hoặc bởi các khách du lịch ưa thích hoạt động lặn biển và lướt sóng. Không ồn ào và đông đúc, bạn dễ dàng tận  hưởng được trò chơi ở trong khung cảnh thiên nhiên ấn tượng của riêng mình.
Tarimbang là vịnh móng ngựa tuyệt đẹp, có nhiều vách đá với hình thù mới lạ và kỳ thú nằm sát ven biển cùng với những rạn san hô đầy màu sắc.
Biển Sumba  ở đây xanh mà lại sạch sẽ. Ở giữa bờ cát trắng nằm trải dài óc cây khô được nhiều khách du lịch lựa chọn làm nơi chụp ảnh.
Đảo Sumba nổi tiếng với những khu resort được các khách du lịch đánh giá và mệnh danh là nơi tốt nhất ở trên thế giới – Nihiwatu. Khách du lịch dừng chân và nghỉ dưỡng có thể tận hưởng 1 kỳ nghỉ trên biển Nihiwatu cùng bãi cát trắng tinh trải dài, có ít người sinh sống, yên bình và trong xanh. Bãi biển Nihiwahu đánh giá là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại đất nước Indonesia.

Nơi này có tới 28 biệt thự trang bị theo các phong cách ấn tượng khác nhau với tầm nhìn ra phía biển. bên cạnh đó, có thêm hồ bơi riêng, khu spa ở trên ngọn cây, cưỡi ngựa cùng với nhà hàng trên bãi biển phục vụ bữa ăn vô cùng hấp dẫn.


Dừng chân nghỉ ngơi ở giữa thiên nhiên và khó có thể bỏ lỡ khung cảnh thiên nhiên, cảnh bình minh ở trên biển hoặc ngắm sao khi màn đêm đang buông xuống là trải nghiệm mà khách hàng mong ước.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About