Pages

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Những điều có thể bạn chưa biết về Sài Gòn

Du lịch – Sài Gòn cùng với nhịp sống tấp nập và sôi động và ẩn chứa các điều thú vị mà bạn có thể chưa biết tới.

1.     Con đường lâu nhất ở Nam Bộ

Con đường này là trục đường chính Xô Viết Nghệ Tĩnh – Nguyễn Thị Minh Khai, gắn liền với lịch sử của Sài Gòn, giờ đây con đường đã mang tới một diện mạo mới và là tuyến đường quan trọng của Sài Gòn.
2.     Phong phú món ăn của vùng miền

Ở Sài Gòn, bạn cũng có thể ăn được hương  vị của món phở ở Hà Nội mà không cần phải tới Hà Nội, hay không cần tới Quảng Nam mà bạn vẫn có thể thưởng thức món mì Quảng, …
Đặc biệt, các quán ăn ở đây đều do người bản xứ tạo dựng nên để giữ nét hương vị thơm ngon đặc trưng của từng vùng miền. Đây là một điểm thú vị và hấp dẫn đã trở thành một nét văn hóa ở Sài Gòn. Do đó, Sài Gòn là nơi thu hút nhiều du khách ở trong, ngoài nước tới tham quan.
3.     Phố Hàn và Phố Nhật ở Sài Gòn

Bạn muốn thưởng thức các món ăn của người Hàn, Nhật thì bạn nên tới phố Hàn và Nhật tại Sài Gòn.
Phố Hàn nằm ở trên đường Tân Sơn Hòa có nhiều quán ăn, thẩm mỹ viện, tiệm cắt tóc … viết bằng tiếng hàn và tiếng việt. Người Hàn ở đây sống rất hài hòa, làm việc, học tập và buôn bán ở trong thành phố.
Phố Nhật nằm ở Lê Thánh Tông, ở đây chưa đầy 800m thì đã có khoảng 20 quán ăn Nhật.
4.     Hẻm thiền Sài Gòn

Bạn sẽ thấy một không gian yên tính khi tới hẻm thiền. Đây là hẻm Lê Quang Định nằm ở đường Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh.
Khi tới lễ hội, hẻm thiền có khói hương nghi ngút và dòng người tấp nập vào viếng thăm. Vào mỗi mùa thi, với không gian yên tĩnh này là nơi các sĩ tủ chọn làm nơi ôn thi cực lý tưởng.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About