Pages

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Những địa điểm vui chơi lý tưởng không nên bỏ qua khi tới Hà Nội (Phần 1)


Time city và Royal City là những nơi vui chơi đang nổi, hay những quán xá ở vỉa hè thì cũng chưa bao giờ ít người ghé qua.

Dưới đây là danh sách các điểm vui chơi và giải trí lý tưởng hot nhất hiện nay ở Hà Nội.
1.     Royal City
Khu trung tâm thương mại và giải trí ở dưới lòng đất, nó là địa điểm ăn chơi vô cùng hấp dẫn đối với mọi người ở Hà Nội cũng như các du khách khi tới đây. Phức hợp của khu thương mại Royal City này có hệ thống công viên nước ở trong nhà, sân băng, ẩm thực, rạp chiếu phim. Hơn nữa, nơi đây còn biết đến với bãi đỗ xe lớn nhất ở đất nước Việt Nam.


2.     Time City

Tim city cũng là một trung tâm thương mại ở dưới lòng đất đứng thứ 2 tại Hà Nội hấp dẫn đông đảo các lương khách tới đây tham quan, mua sắm.
Điểm ấn tượng nhất ở đây là thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam và là thủy cung đầu tiên có đường hầm ở Hà Nội.
3.     Love Graden

Tọa lạc ở con đường Lạc Long Quân và là nơi thích hợp cho các bạn trẻ tới để chụp ảnh. Với không gian vô cùng thoáng mát cùng các trang trí vô cùng dễ thương từ rào chắn, ô dù được treo lơ lửng ở không trung, cây cầu, đàn piano  tạo nên khung cảnh lãng mạn.
Love Granden được ví như thiên đường của các bộ ảnh trong sáng và lung linh về tình yêu.
4.     Vicom

Không thua kém gì Time City và Royal City, Vicom là nơi ăn chơi hấp dẫn và thu hút. Nằm ở vị trí tuyệt đẹp cùng với hệ thống shop quần áo thời trang, khu ăn uống và rạp chiếu phim khiến cho người ra vào luôn tấp nập.
5.     Phố nhà thờ

Trà chanh trở thành nét văn hóa của người dân Hà Nội nhất là các giới trẻ. Chỉ cần đĩa hướng dương, vài cốc tranh, me đá là khiến cho câu chuyện thêm hấp dẫn. Do đó, nhà thời ở Đào Duy Từ luôn kín người ngồi. Đây là điểm đến ấn tượng, bình dân.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About