Pages

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Phú Quốc: Chiêm ngưỡng nét đẹp tuyệt vời của Vũng Rô

Vũng Rô – nơi có cảng tấp nập các tàu thuyền đến và đi và là địa điểm có bãi biển đẹp hút hồ khiến ai lấy đến đây đều say đắm và muốn tận hưởng nó.


Biển Vũng Rô là một trong các bãi biển có vẻ đẹp tuyệt nhất ở Việt Nam. Các du khách tới đây du lịch sẽ đều có những cảm nhận “ 3000km đường bờ biển ở Việt Nam thì chưa có nơi nào có bãi tắm sạch, xanh như ở Vũng Rô” Nơi đây được coi là viên ngọc xanh của Phú Yên bởi nó vẫn giữa nét vẻ đẹp hoang sơ, trong lành.
NHANH TAY ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY CHỈ CÓ TẠI BOOKIN.VN
Vũng Rô với những bãi cát trắng, nước biển xanh có thể nhìn thấy tận đấy biển và có độ dóc thoai thoải. Hơn nữa, nếu bạn dọc theo đường quốc lộ 1A thì bạn sẽ bắt gặp dòng suối có nước ngọt chạy ở trên núi quanh năm mát lạnh, không cạn và ẩn trong rừng thùy dương tạo nét đẹp thơ mộng cho Phú Yên.

Nét đẹp ở đây là buổi sáng mang đến sự yên ả, tĩnh mịch và chỉ có tính sóng vỗ, hàng dương đang vi vu, buổi chiều nắng ngập tràn, bầu trời cao thêm, buổi chiều mặt nước có màu xanh nhẹ có gió mát thổi từ đại dương vào. Và cảnh hoàng hôn buông xuống, biển cả, núi non trở nên thơ mộng hơn. Do đó, Vũng Rô được lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các du khách.


Ngoài ra, du khách hấp dẫn bởi nét đẹp của con người Vũng Tàu và những chiếc thuyền nuôi cá nhấp nhô ở giữa biển xanh hay là cảnh người dân rạng ngời khi khéo lướt … tất cả tạo nên một nét đẹp gần gũi và cũng lạ 

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About