Pages

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mùa hè trốn nắng tại xã đảo Thạnh An

Mùa hè trốn nắng tại xã đảo Thạnh An
Với cái nắng đốt da đốt thịt ở TPHCM, bạn nên xách xe lên và tận hưởng những ngày cuối tuần trọn vẹn yên bình, trong lành và mát mẻ rời xa khỏi cái trốn đô thị náo nhiệt và ồn ào tại xã đảo Thạnh An.
Hãy nhanh tay Đặt vé máy bay nhanh chóng giá rẻ nhất để có thể vi vu nhé
Nằm ở huyện Cần Giờ, đây là xã đảo của TPHCM. Đến đây, bạn sẽ tân hưởng được khong gian vô cùng thoáng đãn với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ và tránh xa nơi ồn ào.

Thạnh An được xem là cửa ngõ chiến lược ở Sài Gòn. Xã gồm 3 ấp là Thanh Bình, Thạnh Hòa, Thiền Liềng. Khi nhìn trên bản đồ thì bạn sẽ thấy được hòn đảo nhỏ, đi 15 phút là bạn đã ngắm trọn vẹn khung cảnh và dạo quanh đảo.
Đảo nhỏ tuy nhiên lại có nhiều cư dân sinh sống. Người dân ở đây sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt hải sản, nghề biển và làm muối. Vào những ngày thường thì họ làm các việc như làm cá, buôn bán, xâu chuỗi mành thuê … giúp có thêm tiền thu nhập

Trẻ con ở quanh đảo chạy chơi ở trên bờ đê rộng, chúng cười nói rất hồn nhiên và thơ dại.
Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Thạnh An rất dễ dàng. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy bạn chạy đường Huỳnh Tấn Phát tới phà Bình Khánh và qua phà có giá vé là 3.000 đồng/ lượt xe máy, tiếp đó chạy thẳng tới chợ Cần Thạnh tới bến tàu. Bạn tham khảo đi xe bus tới đảo gồm có 2 tuyến là tuyến 20 và tuyến 90.

Cảnh đẹp nằm ở trên đảo thì không có nhiều. Tuy nhiên Thạnh An chưa phải là hòn đảo du lịch, mọi thứ rất tự nhiên. Trời và biển như không có các ranh giới. Bạn trẻ sẽ tha hồ mà chụp hình với không gian vô cùng rộng lớn.


nguồn: Internet
Du lịch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About