Pages

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Phát sốt với thiên đường biển Hòn Móng Tay

Phát sốt với thiên đường biển Hòn Móng Tay
Hòn Móng Tay, Điệp Sơn là thiên đường biển đẹp khiến các khách du lịch mê mẩn tìm đến. Tới đây, bạn sẽ ngỡ ngàng, ngây ngất cùng nét đẹp nguyên sơ của dòng biển xanh, nắng vàng và cát trắng.
mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ ngay hôm nay để có dịp tới vi vu tới mọi miền đất nước nhé
Hòn Món Tây được ví là hòn đaoả cô đơn nằm biệt lập ở biển xanh của tỉnh Kiên Giang. Nơi đây là thiên đường biển – đối thủ của Maldives. Do đó, trên mảnh đất ở Việt Nam, bạn sẽ tìm được thiên đường biển dành cho mình mà không cần đi quá xa.

Đặt chân tới hòn Móng tay, bạn choáng ngợp với thiên nhiên đẹp mê hồn đang hiện ra. Bạn tận mắt được chứng kiến dòng nước xanh vắt với dải cát trắng trải dài ở bờ biển. Bạn ngắm nhìn hàng dừa nghiêng, phiến đá với hình thù bắt mắt, rạn san hô sắc màu, đàn cá đang tung tăng bơi lội. Mọi thứ hòa quyện tạo nên bức tranh tuyệt mỹ.
Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức nằm vẫy vùng, đắm chìm trong cái làn nước mát lạnh. Tới hòn Móng Tay, bạn có thể chạy ào để ra biển nghịch nước và chơi đùa với đợt sóng … cứ thế mọi lo toan và buồn phiền cuộc sống sẽ xóa tan.
Bạn có thể rong chơi trên hoang đảo, trải nghiệm và khám phá điều thú vị. Sau giờ phút lang thang và bơi lội mệt nhoài, bạn nằm dài ở trên cát trên bóng râm của những hàng dừa xanh đang ra sức vẫy gọi cơn gió về, phóng tầm mắt ra xa và thả hồn trong gió hay lịm đi trong một giấc ngủ.

Nếu bạn có dịp khám phá 1 ngày trọn vẹn ở hòn Móng Tay, ngắm bình minh hay hoàng hôn cũng như màn đem, bạn sẽ vô cùng rạo rực khó tả. đó là thời khắc huyền điệu và kỳ ảo của thiên nhiên.

nguồn: Internet
Du lịch


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About