Pages

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Đến Đà Nẵng, ghé thăm 2 quán ăn bánh tráng cuốn thịt heo chuẩn vị

Đến Đà Nẵng, ghé thăm 2 quán ăn bánh tráng cuốn thịt heo chuẩn vị
Bánh tráng cuốn thịt heo Mậu, bà Hường là các địa chỉ ưa chuộng được người dân ở Đà Nẵng cùng du khách đang tìm kiếm để thưởng thức món ăn bánh tráng cuốn thịt heo đúng vị.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể vi vu nhé

Bánh tráng cuốn thịt heo Mậu

book vé máy bay giá rẻ nhất đi Đà nẵng tại Bookin.vn
Đã trải qua 30 năm trong nghề thì quán mậu xây dựng và khẳng định thương hiệu riêng cho mình bằng một món đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng – bánh tráng cuốn thịt heo khi chỉ riêng quán có món ăn chế biến rất đặc biệt.

Bánh trán cuốn gồm có 1 đĩa mì, thịt heo, bánh tráng, rau sống. Trong đó, món nổi bật nhất vẫn là đĩa thịt 2 đầu da luộc chín tới, lúc ăn sẽ thấy được vị ngọt và thơm từ thịt luộc. Với món bánh tráng này,rau là một nguyên liệu hấp dẫn và cần thiết. Rau ăn kèm tại quán Mậu không thể chê được điểm nào với khay rau to có đủ xà lách, giá đỗ, húng quế, tía tô, dưa chuột, bắp cải …

Khi ăn thì bạn cần trải ra 1 lớp bánh tráng ở trên lát mì mỏng, lần lượt cho rau và cuộn chặt lại rồi chấm mắm nêm, thưởng thức.

Bánh tráng cuộn thịt heo ở Bà Hường
Địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo cũng được khách ở Đà nẵng yêu thích là bánh tráng cuốn thịt heo ở Bà Hường. Giống bánh tráng Mậu, thì quán bà Hường có 3 cơ sở hoạt động lúc nào cũng đông các thực khách. Suất bánh tráng cuốn thịt heo có giá 69 ngàn đồng với thành phần như thịt heo cắt lát, bánh tráng, rau xanh, nước chấm, bánh phở. Thịt heo tuy không có 2 đầu da nhưng lại lát thịt có phần nạc và phần mỡ. Lúc bạn ăn sẽ thấy vừa béo vừa bùi.

Mắm nêm tại quán chế biến phù hượp với khẩu vị người dùng. Nước mắm năm vừa ngọt vừa tinh tế có chút vị chua từ chanh cũng như vị thanh cay từ ớt khiến người ăn tấm tắc khen ngon.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About