Pages

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Đảo Cồn Cỏ - Một viên ngọc xanh giữa đại dương

Đảo Cồn Cỏ - Một viên ngọc xanh giữa đại dương
Đảo Cồn Cỏ nằm cách biển Cửa Tùng khoảng gần 30km, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị. Được ví là một “viên ngọc xanh” ở giữa biển khơi bởi Cồn Cỏ có độ phủ xanh của rừng lên tới 73%. Không khí mát mẻ, trong vắt cùng nhiều bãi biển đẹp có nét hoang sơ nằm trải dài.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể vi vu nhé

Bãi đá tại Cồn Cỏ là một góc nhìn đầy thú vị cùng ai yêu thích để chụp ảnh. Nhờ nét đẹp độc đáo và quyến rũ rừ vô số viên đá tròn nhẵn như ngọc trai đen lớn, đối lập với những bãi cát trắng nằm ngay bên cạnh.
Điểm tham quan hấp dẫn và nổi bật nhất tại du khách tại Cồn Cỏ gồm có: bãi Tranh, hải đăng Cồn Cỏ, bến Ông Nghè, hồ Củ Lạc, Mõm Hổ, bãi Sông Hương hoặc số đồn củ tại quân dân ở thời chiến. Bãi tắm Sông Hương nằm trải dài vàng mềm mại … Tuy nhiên có lẽ ấn tượng hơn phải kể đến 2 hoạt động lặn biển để ngắm san hô đen, trekking – hình thức du lịch mạo hiểm khám phá khu rừng nguyên sinh.

Thảm thực vật tại đây vô cùng đa dạng với sự hiện diện của nhiều loại như đa, mù u, vông nem, hoạt hương, keo lông chim, mã rạng, sếu, vọng cách …
Có các trái cây rất kỳ quái, cả loại cây dù có tên nhưng khi không ra đảo, bạn cũng chưa biết như thế nào. Đó là những quả bàng vuông, cây nho biển lạ lẫm. Và cuối cùng chính là cây phong ba gợi lên một sức sống mãnh liệt và kiên cường.

Hết khám phá khu rừng sâu, thì Cồn Cỏ hấp dẫn do hoạt động về ngắm san hô. Đặc biệt là một loại san hô hen. San hô nằm sâu 4m, nên bạn cần phải chuẩn bị các đồ nghề trước khi thực hiện chuyến hành trình ngắm rạn san hô này.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About