Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Cảnh sắc Việt Nam vào mùa du lịch

Cảnh sắc Việt Nam vào mùa du lịch
Lý do nhất định đi du lịch vào đúng thời điểm chính là bởi mỗi miền đất, điểm đến có đặc trưng. Với người đam mê đi du lịch chính là cái thú hòa mình vào mùa nào của vùng đất. Hãy mở ra, ghi lại mùa đẹp trong năm đi bạn đặt chân tới.
book vé máy bay rẻ ngay hôm nay để có dịp tới vi vu tới mọi miền đất nước nhé
Ngày đầu xuân, lên tới Mộc Châu ngắm các vạt hoa mận và hoa đào nở khoe sắc ngập tràn. Bạn bị lạc lối trong rừng mận với ánh nắng nhẹ của buổi đông.

Vào tháng 2, 3 hàng năm thì tiết trời xuân đang ngập tràn cả núi rừng ở phía Tây bắc, lúc hoa ban nở trắng. Hoa ban được coi là một biểu tượng ở vùng núi tây bác. Từng chùm hoa trắng tinh khiết phủ trắng như đám mây trắng trên đỉnh núi.

Đảo Nam Du lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ, đến Nam Du, bạn tận hưởng được cảnh quan thiên nhiên vẫn hoang sơ cùng nét đẹp hoang sơ và dung dị từ những ngọn cỏ. 

Với các bạn trẻ, mùa xuân ở phía Bắc khó chịu khi thời tiết âm u và nồm ẩm khiến cho lòng người cảm thấy u uất hơn, nhưng bạn cũng khó qên được mùa sưa tinh khôi trên các con phố.


Leo Fansipan vào mọi mùa đều đpẹ, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hít hà được không khí tĩnh mịch, trong lành của miền sơn cước sẽ không còn điều gì tuyệt bằng.

Đà Nẵng được coi là một thành phố trẻ, rực rỡ và năng động.
Hay nền nông nghiệp truyền thống từ nhiều đời, cây lúa trở nên quen thuộc. Nhưng bạn muốn hòa nhập vào miền lúa vàng thì trôi xuôi với dòng Ngô đồng để tận hưởng mùa lúa chín ở Tam Cốc – Bích động.

Du lịch với mục tiêu cao là thưởng thức các ẩm thực ở địa phương, bạn nên tới miền Tây. Vựa trái cây lớn vào thời điểm này phong phú về cả chủng loại và số lượng.

Nha Trang vào tháng 8, biển nước xanh, nắng vàng và hấp dãn cho khách nhất trong mùa. Tuy thế, bạn sẽ không cần phải ngại ngần nếu lên lịch để đi du lịch.
Hà nội tháng 9 được coi là đẹp nhất, khi nắng vàng rót mật, màu trời xanh, cơn gió nhẹ nhè qua lối tóc. Tháng 9 là mùa cốm – mùa của thức quà giúp người ta gợi nhớ Hà Nội.


Tháng 9 – 10 chính là thời điểm Mù Cang chải vào mùa lúa chín, cánh đồng vàng ruộm của góc núi như mâm xôi ai bỏ quên nơi rừng núi Tây Bắc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About