Pages

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bãi biển xanh biếc tuyệt đẹp nên đi ngay không già hối tiếc

Bãi biển xanh biếc tuyệt đẹp nên đi ngay không già hối tiếc
Bình Ba, Nam Du, Lý Sơn … là bãi biển đẹp ở Việt Nam nếu bạn không đi thì sẽ hối tiếc.

Đảo Lý Sơn

Nằm xuôi xuống dọc con đường của miền Trung, bạn nên tới Lý Sơn 1 lần. Lý Sơn nằm ở Quảng Ngãi, với hòn đảo là vết tích của núi lửa cùng 5 miệng hình thành từ rất lâu.

Cảnh quan tuyệt đẹp giữa biển xanh khiến người ta cảm thấy thoải mái, thích thú để hòa vào cái bình yên của biển xanh, nắng vàng và cát trắng.
đặt vé máy bay giá rẻ tai Bookin.vn để vi vu nhé
Để có thể khám phá được nét đẹp hòn ngọc nằm ở giữa biển, bạn nên đến đảo Bé. Đó là thiên đường để bạn cắm trại và thả mình trong dòng nước mát, đắm chìm vào bầu không khí trong lành và thư giãn.

Cổ Thạch

Nằm ở Bình Thuận, Cổ Thạch mang nét hoang sơ, quyến rũ hấp dẫn lữ khách.
Nếu tới Cổ Thạch vào mùa xuân, bạn sẽ được thấy cảnh sắc tuyệt đẹp, với hòn đá lớn bao phủ bởi gam màu xanh của rêu rất lạ mắt.

Bình Ba

Bình Ba thuộc tỉnh Khánh Hòa, nổi tiếng là đảo tôm hùm mang nét hoang sơ với bãi biển đẹp, cát trắng đang phản chiếu màu trời xanh.

Đảo Bình Lập

Được coi là Maldives Việt Nam, Bình Lập nằm ở đảo Bình Hưng là bãi biển khiến bạn muốn xách balo lên và đi.

Biển xanh trong vắt, bãi tắm mang nét hoang sơ, san hô đa dạng. Tới Bình Lập, bạn dạo quanh ở trên biển trên cano trắng, lướt sóng trên biển xanh để tâm hồn thảnh thơi và thư giãn. Ở bãi sỏi đá là nơi thích hợp để ngắm khung cảnh bình minh và hoàng hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About