Pages

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Tổng hợp những nơi chụp ảnh với hoa đẹp tại Hà Nội

Tổng hợp những nơi chụp ảnh với hoa đẹp tại Hà Nội
Cánh đồng hoa đẹp với bối cảnh được dàn dựng rất công phu chính là địa điểm đẹp để mọi người tìm tới chụp ảnh.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể vi vu nhé

Vườn hoa Nhật Tân


Là một địa điểm nổi tiếng được các du khách lựa chọn làm nơi thực hiện các bô ảnh Năm nay, thì thời tiết nắng đẹp, ấm áp, hoa đào nở sớm. Do đó, rất nhiều các bạn trẻ và gia đình rủ nhau tới vườn đào để chụp ảnh. Hình ảnh người mặc áo dài cùng đèn lồng, câu đối đỏ đứng tạo dáng giúp mang tới không khí tươi vui làm người người và nhàn nhà thấy tết đang về.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Đó là địa điểm được người Hà Nội ưa chuộng vào thời gian hiện nay. Giá đi vào cửa là 50 ngàn đồng/trẻ và 80 ngàn/người lớn.
Đặt vé máy bay giá rẻ nhất năm 2016 đi Hà Nội tại Bookin.vn
Thung lũng hoa hồ Tây có rất nhiều loại hoa đặc biệt như hoa cánh bướm, hoa hướng dương, hoa túy điệp … đảm bảo giúp bạn có bức ảnh đẹp, lung linh bên cành hoa đẹp. Bên cạnh đó, bối cảnh đẹp như nhà hoa, cối xay gió …

Chợ hoa Quảng Bá

Hà Nội không trồng mai nên nếu bạn muốn chụp mai, địa điểm chụp đẹp, thuận lợi nhất chính là chợ hoa Quảng Bá. Tới chợ hoa, bạn chỉ cần phải rẽ qua lối vào vườn Nhật Tân và đi thêm 1 đoạn. Chợ bán buôn luôn tấp nập người bán và người mua, ban ngày thì chợ bán cho các khách lẻ là chủ yếu.

Làng hoa Tây Tựu
Nhiều người vẫn luôn kháo nhau ở làng hoa Nhật Tân, Quảng Bá, loài hoa loa kèn trồng lác đắc nên nếu muốn ngắm vườn hoa lớn thì bạn nên nên tới làng hoa Tây Tựu. Ở đây, họ không làm các dịch vụ chụp ảnh nên bạn vào càn xin phép, người dân sẽ không lấy phí tuy nhiên bạn cân phải nhẹ nhàng và dịu dàng với hoa.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About