Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Vào Đà Lạt ngắm hoa oải hương

Vào Đà Lạt ngắm hoa oải hương
Nằm ở làng Vạn Thành ở Đà lạt, cả vườn hoa oải hương ở gia đình nhà anh Thành là nơi tham quan miễn phí mà còn có thể mua chậu hoa tím để về làm quà.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể vi vu nhé

Loài hoa oải hương còn được gọi là lavender nằm ở làng hoa Vạn Thành, Đà Lạt với diện tích trồng lên tới 1.000m2.
Vào tới vườn hoa trồng rất nhiều loại hoa này nhưng lại tập trung cho 3 dòng gồm có Lavandule stoechas, Lavandula “Goodwin Creek Grey”, Lavandula dentata.

Bên cạnh việc trồng vào chậu để bán, trang trí cho nhà cửa, loài hoa oải hương trồng trên ruộng nhằm bán cắt cành cùng phục vụ các khách du lịch.
Bạn có thể ra vào thoải mái ở vườn hoa mà không thu phí nhưng thời gian giới hạn là do anh đi làm tại cơ quan. Khách tham quan sau thời giain là 16h30 vào ngày thứ 2 tới thứ 6, còn thứ 7, chủ nhật thì bất kì thời gian này.

Anh Thành là một dân công nghệ sinh học, làm việc trong thời gian dài về lĩnh vực nông nghiệp, thì anh Thành đã cho biết, anh thử trồng loài này vào năm 2008. Nhưng tới 2011, thì mới bắt đầu thành công.

Dòng oải hương trồng ở vườn nhà anh Thành quanh năm nở hoa, do đó bạn tới bất kỳ một mùa nào vào trong năm. Vào tháng 7 – 8 thì Đà lạt có mưa nhiều, hoa ở ngoài trời nên dễ bẩn và ẩm ướt.

Tới đây, bên cạnh việc ngắm và mua hoa thì bạn còn được hướng dẫn về cách chăm sóc.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About