Pages

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Mùa hè đến, tới vùng biển xanh và đẹp như Maldives

Mùa hè đến, tới vùng biển xanh và đẹp như Maldives
Bạn không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần ở Viêt Nam, bạn vẫn có thể tìm được vùng biển lý tưởng để đi.

Cô Tô

Một bãi biển đẹp nhất tại miền Bắc chính là Cô Tô cùng nước biển xanh như ngọc, bãi cát trắng. Để tới Cô Tô thì bạn cần đi tàu từ cảng Cái Rồng, đi tàu gỗ thì sẽ lâu hơn. Nhưng nhờ thế mà Cô Tô trở nên xanh, sạch, thanh bình và còn hoang sơ.

Ghềnh Đá Đĩa ở Phú Yên

Là điểm đến không còn quá xa lạ với mọi người. từ trung tâm hướng tới nơi này chỉ tầm 30km, đi dọc ven theo đường biển, bạn sẽ thấy được cảnh tượng thiên nhiên ở nơi đây.

Bên cạnh cát trắng, biển xanh, ghềnh đá đĩa còn giúp bạn trải nghiệm được nhiều trò hấp dẫn và thú vị.

Eo Gió ở Quy Nhơn
Eo Gió là một điểm đến lý tưởng trong năm 2016. Nó được bao quanh bởi dãy núi thành eo biển như vòng tay ôm, nơi đây vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ. Ngoài ra, ở đây còn có hàng quán ăn ngon và rẻ giúp bạn thỏa sức để khám phá.

Đảo Điệp Sơn


Ở điệp sơn gồm có 3 hòn đảo nhỏ, thuộc Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa là điểm đển hót trong năm 2016 cùng đường đi chìm trong nước biển. do đó, lúc thủy triều xuống thì bạn đi bộ dễ dàng sang đảo. Hải sản thơm và ngon là điểm cộng cho nơi này.

Mũi Dinh ở Ninh Thuận
Mũi Dinh ít người biết tới nên bạn có thể vùng vẫy thoải mái trong một làn nước xanh mát. Bãi Cát tại Mũi Dinh đẹp, hấp dẫn ánh nhìn của khách du lịch.

Bãi Sao ở Phú Quốc

Với làn cát trắng min, làn nước biển xanh mát đem tới cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái. Tới đây và chỉ cần nằm trên chiếc ghế để nghỉ ngơi và lắng nghe sóng vỗ hay ngắm nhìn hàng dừa thẳng tít tắt hoặc thả mình trên chiếc ghế đu để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About