Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Điểm đến lý tưởng gần TPHCM cho ngày nghỉ lễ 30/4

Điểm đến lý tưởng gần TPHCM cho ngày nghỉ lễ 30/4
Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến, chắc chắn nhiều người đang tìm kiếm địa điểm đẹp xung quanh TPHCM để với người thân cùng tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng này. Sau đây là các gợi ý lý tưởng hấp cho bạn tham khảo.
Hãy  vemaybaygiare để có thể vi vu và du lịch nhé
Cần Giờ
mua ve may bay đi TPHCM giá rẻ tại Bookin.vn
Cần Giờ cách TPHCM chừng 50km. Đây chính là địa đến lý tưởng cho ngày 30/4 mà du khách khó bỏ qua. Do nằm gần trung tâm, việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Cần Giờ được coi là “lá phổi xanh” ở Sài Gòn. Nếu đến đây, khách du lịch sẽ chìm đắm vào không gian rợp bóng, trong lành cùng cánh rừng ngập mặn. Bên cạnh đó, có những bờ biển trong xanh và yên bình, hòn đảo rộng hoang sơ cùng khu chợ bán giá rẻ tạo nên những điều hấp dẫn tại Cần Giờ.

Thác Giang Điền


Ở huyện Thống Nhất ở tỉnh Đồng Nai, Giang Điền là điểm đã ngoại hấp dẫn với những người trẻ ở TPHCM. Thác Giang Điền tuy không kỳ vĩ nhưng nhờ địa thế rộng và thoáng cùng tảng đá ở trên đỉnh tạo dòng chảy tới ngọn thác. Khách du lịch sẽ bỡ ngỡ nếu tận mắt được chứng kiến tận mắt dòng thác đổ. Ở 2 bên bờ là không gian xanh đầy thơ mộng từ loài cây và hoa dại cùng đàn bướm bay tung tăng.

Đảo Ó
Nằm ở hồ trị An, thuộc tỉnh Đồng Nai. Đặt chân tới đảo ó, khách du lịch không tránh khỏi những ngỡ ngàng khi được chứng kiến cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đầy cây xanh và trăm hoa đang khoe sắc. Đường đưa các khách du lịch đi khám phá quanh vùng khi rợp bóng cây cao, khi thì chập chờn lộng gió và bướm hoa. Tới cuối đảo, khách du lịch gặp cảnh con sống vỗ về miền cát trắng. Ở đây, du khách có thể đắm chìm trong làn nước mát mẻ ở hồ. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia vào các hoạt động như cano, mô tô nước, phóng phi tiêu …
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About