Pages

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Ngẩn ngơ trước nét đẹp của biển đầy nắng tháng 3 (Phần 2)

Ngẩn ngơ trước nét đẹp của biển đầy nắng tháng 3
Nắng tháng 3, có những tia nắng vàng ấm áp, nắng sà xuống quấn quýt theo từng bước chân người đi. Nắng làm ửng hồng mái của những cô nàng, cậu bé. Nắng tựa tán cây. Nắng tháng 3 trong trẻo, dịu ngọt nhưng cũng vô tư.
Trái tim bạn sẽ ngẩn ngơ và say đắm vịnh biển đẹp đầy nắng tháng 3.

Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp trong tháng 3 này nhé.

Vịnh Vĩnh Hy

Đây là vịnh đẹp nhất của cả nước, chính là địa điểm mà ai cũng nên đến khi trái tim vẫn còn say với các cung đường mang đậm nét hoang sơ của núi rừng và biển cả, đôi chân vẫn còn khỏe. Các tảng đá vôi cao vút nằm ẩn hiện trong rừng cây xanh ôm lấy vịnh, làn nước trong xanh như dải lụa ở phía trước mặt đang phất phơ nơi đầu sóng.
book vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại Bookin.vn
Tới Vĩnh Hy, khách du lịch có thể chìm đắm vào trong lòng đại dương để khám phá đại đương, tham gia hoạt động vui chơi ở dưới nước, đơn giản chính là tìm được góc yêu thích tinh khôi và trong lành. Để khi màn đêm xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng được cả bầu trời đầy sao ảo diệu. Hay tìm hiểu về cuộc sống của người dân làng chài.

Lăng Cô

Mang nét đẹp quyến rũ đậm chất Huế, vịnh Lăng Cô đã trở thành biển vịnh đẹp nhất trên thế giới. Biển nước xanh, cát vàng ươm nằm ẩn hiển trong cái làn sương sớm lượn lờ ở trên mặt nước khiến cho Lăng Cô trở nên kỳ lạ và huyễn hoặc.

Tới đây, du khách cũng có thể khám phá và trải nghiệm các cung đường lượn dọc chạy theo đường biển, một bên là núi, một bên là biển. Sóng ở Lăng Cô từng đợt mạnh mẽ, nhưng quyến rũ các du khách.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long cũng nằm trong danh sách vịnh đẹp nhất. Nơi đây, từ lâu đã trở thành điểm đến, biểu tượng du lịch khi nhắc tới Việt Nam. Bức tranh tạo hóa vẽ lên cho Hạ Long đẹp tạo nên kiệt tác của nhân loại.

Hạ Long gồm có rất nhiều đảo, chỗ thì tập trung thành nhóm, chỗ thì lại rất yên bình mang tới khoảng trời riêng, tô điểm cho nơi đây thêm phần rất cuốn hút. Ở đây, 4 mùa đều là chốn bồng lai dù chỉ cần bước tới, Hạ Long luôn chào đón nồng nhiệt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About