Pages

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

La gi – Chốn lý tưởng của sự bình yên, êm ả, cát trắng

La gi – Chốn lý tưởng của sự bình yên, êm ả, cát trắng
La Gi là cái tên với nhiều người khi nghĩ tới điểm du lịch biển. Do nhờ vào cảnh quan hoang sơ và quyến rũ, ở đây đã trở thành một chốn lý tưởng cho ai muốn tìm nét bình yên, êm ả của biển xanh và cát trắng.

La Gi nằm ở Bình Thuận được khách du lịch ở phía Nam ưa thích. La Gi thu hút khách phần nhờ việc dễ dàng di chuyển. Khí hậu ôn hòa và ít chịu nhiều tác động từ bão lụt nên ở đây được coi là điểm du lịch biển cho 4 mùa.

La Gi sở hữu con đường biển đẹp cùng đồi cát mịn, cùng rừng xanh điểm tô cho nét đẹp trữ tình và thơ mộng. Vì đưa vào quá trình khai thác nên La Gi vẫn còn chất nguyên sơ, thích hợp ai muốn đến nơi yên ả và thanh bình.
Tới dây, khách du lịch vừa ngắm biển mà vừa ngắm được đồi cát nằm xen lãn với gỗ đá, ruộng rẫy và rừng dương. Cảnh tượng hoang sơ mà rất kỳ vĩ khiến cho bạn muốn khám phá và trải nghiệm.

Bạn dễ bị “đắm chìm” tận hưởng cơn gió mát cùng hương vị nồng của biển đang mơn man trên da thịt trong ngày hè nắng. Bạn dạo quanh trên bãi cát trắng mịn, ngắm khung cảnh bình minh qua đám sương. Chiều tối, bạn ngâm mình trong làn nước biển xnah,tiếp đó là thưởng thức các món ăn từ biển cả.

Các danh thắng nổi tiếng tại La Gi thôi thúc bạn đi như biển Ngảnh Tam Tân rộng, bãi biển sóng êm, hoang sơ, nắng ấm, được bao bọc bởi đồi dương xanh thơ mộng. Ở đâynổi lên cụm đá gọi là Mỏm Đá Chim như nét chấm phá trên nền cát đồi dương xanh, trắng mịn và mặt biển xanh.

Bãi biển khác cũng khiến du khách không bỏ lỡ như Cam Bình. Ở đây, Cam bình hoang sơ, mọi thứ chan hòa, gần gũi với khung cảnh thiên nhiên.Đó là rừng dương xanh trải dài đem tới không gian mát mẻ, xanh mát và thư thái đến cho du khách. Và hương vị biển khơi hiện hữu trong gió, trong món hải sản hấp dẫn mọi khách du lịch.
Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About