Pages

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Mách nước điểm đến ở Việt Nam lựa chọn quay King Kong 2

Mách nước điểm đến ở Việt Nam lựa chọn quay King Kong 2
Hiện nay, thông tin phần 2 cho bộ phim King Kong quay ở Việt Nam là tâm điểm khiến nhiều người quan tâm.

Đó là bộ phim nằm trong thể loại viễn tưởng, phiên lưu, đã thành công trong năm 2005. Việc Ninh Bình, Hạ Long, Phong Nha được chọn làm điểm đến hấp dẫn lý tưởng cho các cảnh quay. Đây cũng là một cơ hội để Việt Nam có thể quảng bá được các hình ảnh thiên nhiên.

1. Tràng An

Nằm cách Hà Nội gần 100 km và cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km, quần thể danh thắng Tràng An trải rộng hơn 2.000 ha được tạo nên bởi các dải núi đá vôi, các hang động kỳ ảo, cùng với hàng chục di tích lịch sử - văn hóa bao gồm đền thờ, chùa chiền, tạo nên một không gian huyền ảo, trữ tình hiếm thấy.

2. Hạ long
Hạ long là một điểm đến ấn tượng, nổi tiếng ở Việt Nam, nằm tại phần bờ Tây Bắc Bộ, gần với khu vực ở biển Đông Bắc. Hàng nghìn các hòn đảo rất kỳ vĩ, với thành quả diệu kỳ của tạo hóa. Du lịch Hạ Long với nhiều lợi thế về phong cảnh tuyệt, hấp dẫn.

3. Quảng Bình

Đèo Đá Đẽo nằm ở vùng đệm VQG Phong Nha – Kẻ Bàng. Đó là nơi hội tụ các dãy núi trùng điệp, bốn mùa được mây bao phủ. Cảnh đẹp thêm kỳ vĩ vào lúc chiều. Rặng núi được ánh nắng hắt qua, ráng hoàng hôn được phủ lên như dát vàng, rừng mưa lộng lấy và đầy huyền bí. Ở phía dưới dãy nũi là thung lũng xanh. Nơi đây là nơi đạo diễn làm bối cảnh cho nhà thám hiểm và thử thách.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About