Pages

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Nét chám phá của vùng cao nguyên Hòa Thắng

Nét chám phá của vùng cao nguyên Hòa Thắng
Phan Thiết là vùng đất miền Trung tràn đầy sức sống. Miền đất ngọt ngào mang hương vị riêng. Khi nhắc tới Phan Thiết, người nhớ tới Bàu Trắng lại bỏ cao nguyên Hòa Thắng – miền đất ẩn chứa nhiều điều thú vị.
Cao nguyên Hòa Thắng nằm ở tỉnh Bình Thuận, là một hoang mạc cát rộng lớn. Vì được cải thiện, nâng cấp phát triển kinh tế nền Hòa Thắng khang trang hơn. Du khách di chuyển hướng với quốc lộ 1A tới ngã ba Lương Sơn, rẽ phải, lữ hành bị hút bởi nét đẹp ma mị. Làn đường rộng lớn nên khách du lịch thoải mái chọn lựa xe máy hay xe ô tô để tới đây du hí.

Cao nguyên rộng, ngút ngàn, đi mãi mà không hết. Với con đường nhựa nhìn như không có điểm dừng, khách sẽ lạc trong thế giới huyễn hoặc.

Băng đôi chân thềm cát cùng những ốc đảo nhỏ bé nằm ở trên cao nguyên, khách du lịch nhận hình ảnh quen Bàu Trắng và nhẹ nhàng mà rất nên thơ. Làn nước với chiếc gương duy nhất đag được bầu trời lấy để soi và ươm lên một màu xanh lam. Chỉ Bàu Trắng, sự hoang dại ở Hòa Thắng trong mỗi du khách như tan biến và chỉ dọng lại nét yêu mến.

Bàu Trắng mang ý nghĩa thiêng liêng đối với người dân, nó không chỉ là nơi vãn cảnh và tự tình mà có nguồn nước xanh mênh mang chính là biểu tượng sự sống và duy trì mùa màng, con người tồn tại mọi năm. Bàu Trắng rất bí ẩn chính là thủy sản dồi dào nên bạn có thể cùng người dân chèo thuyền tới để bắt và tìm hiểu về bức tranh về làng quê yên bình mà thành phố sôi động kia không có.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About