Pages

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Muốn Đà Lạt siêu rẻ và siêu chất thì ở 3 nơi này

Muốn Đà Lạt siêu rẻ và siêu chất thì ở 3 nơi này
Đà lạt đã trở thành điểm đến du lịch rất lý tưởng cho mọi người. Để có thể tiết kiệm rất chi phí, các khách du lịch đã chọn lựa cho mình nhà nghỉ hay khách sạn giá bình dân. Nhưng hiện nay, chi phí rẻ mà cực chất, khách có thể tìm được chỗ nghỉ cho mình có một không hai tai đây nhé.

Nhà ống Đà Lạt

Đây là nơi lưu trú được các khách du lịch từ du lịch phượt tới du lịch gia đình đều lựa chọn. The Circle Vietnam hay khu nhà ống ấn tượng – điểm lưu trú, bạn nên thăm và tận hưởng một cảm giác lưu trí mới mẻ.



Du khách tới đây sẽ mê mẩn một không gian sáng tạo ở nhà ống. đây là hình ảnh của ngôi nhà ống màu sắc nằm tọa lạc ở giữa không gian xnah tươi mát, tầm nhìn đẹp.
Mỗi phòng chính là không gian riêng dành cho khách để thư giãn thoải mái cũng như cảm nhận chuyến du lịch hoàn hảo.

Beepub

Là dạng Hostel khá ưa chuộng ở Đà Lạt. Khách du lịch ví Beepub là thiên đường sắc màu. Ngoài Beepub trang trí với không gian rực rỡ bắt mắt. Bên cạnh đó, nó khiến cho du khách thích thú và hấp dẫn bởi cấu trúc bắt mắt cùng vật dụng tạo ra cảm nhận ấm cúng và có sự năng động, sôi nổi.
đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Đà Lạt tại Bookin.vn

Tại Beepub có loại phòng giường đôi thích hợp chuyến đi của gia đình. Nó còn hấp dẫ bởi không gian sinh hoạt và cả khu ghi giấy chia sẻ cũng như cảm nhận của các du khách khi tới Beepub.

Là nhà


Nhà homestay thiết kế hình ảnh ở bên ngoài chính là ngôi biệt thự với gam màu trắng, sang trọng và tinh tế. Tuy không gian ở bên trong hoàn toàn lại không giống với những gì mà nó thể hiện. “Là nhà” mang tới cho khách du lịch những cung bậc về cảm xúc như đang ở nhà mình.

Là Nhà khiến cho khách du lịch cảm thấy được bình yên khi lưu trú, du khách cảm nhận là nhà là tổ ấm. Bởi không gian riêng, phòng sinh hoạt chung từ A – Z loại sách, vsaan vườn để khách du lịch có thể tha hồ tận hưởng bữa tiệc nướng, khu vường hay ngắm cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên.

Du lịch:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About