Pages

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đắm chìm trong cảnh sắc kỳ vĩ của dòng sông Tranh

Đắm chìm trong cảnh sắc kỳ vĩ của dòng sông Tranh
Đất Quảng Nam có dòng sông kỳ vĩ nằm quanh co trên núi rừng, phẳng phất nét duyên dáng, nguyên sơ và đằm thắm như cô thôn nữ. Đây chính là dòng sông Tranh mênh mang và hài hước cùng bức tranh hữu tình và thơ mộng.
Hãy mua vé máy bay giá rẻ để có thể vi vu và du lịch nhé
Sông Tranh là một đoạn thượng nguồn ở dòng Thu Bồn. Trong đó thì đoạn chảy qua Hiệp Đức, Tiên Phước, nằm ở triền dốc núi rừng Trà My là dòng sông Tranh. Từ thượng nguồn tới hạ nguồn thì dòng sông vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và thơ mộng với thiên nhiên.

Sắc sông Tranh xanh phản chiếu được nét đẹp bầu trời và biến chuyển theo khoảng thời gian trong ngày. Màu xanh ngọc bích, sắc lung linh trong ánh vàng, ánh cam pha chút màu đỏ hoặc lấp lánh chút ánh bạc, khi chuyển sang gam màu xám xịt.
Sông Tranh giống dải lụa mềm, rừng già tô điểm thêm cho mảnh đất ở đây thêm thơ mộng hơn, sắc màu hơn. Sông Trang luôn dịu êm, phẳng lặng và lăn tăn gợi sóng nhỏ, cảnh vật đa dạng. Từ đó, bạn sẽ chiêm ngưỡng được nét đẹp ấn tượng từ măt nước và khối đá với các hình thù bắt mắt, dãy đồi, cả hàng cây xanh bên mép rừng. Bức tranh thiên nhiên đang ẩn chứa điều kỳ ảo, cuốn hút bạn ngay cái nhìn đầu tiên.

Sông không phải lúc nào cũng hiền hòa và gợi nên vẻ đẹp dịu dàng và hiền dịu làm bao người say đắm, sông Tranh trở nên dữ dội, sóng cuồn cuộn sẽ không ngừng bọt trắng xóa cùng tảng đá nhỏ, to lởm chởm. Nếu được chiêm ngưỡng cảng sắc đó, bạn sẽ ngỡ ngàng hơn trước thay đổi của dòng sông.
Đi dọc theo bờ sông Tranh trong ngày nước cạn, bạn sẽ được dịp ngắm phiến đá có nhiều hình thù độc đáo, kỳ lạ cùng bãi cát phẳng. Bên cạnh đó, trong ngày hoa dại nở thì khách du lịch còn được say đắm với sắc hoa tô điểm, rực rỡ cho cảnh sắc thêm thơ mộng ở giữa chốn nguyên so và hoang vu.

Du lịch


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About