Pages

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

An Bàng, Hội An lọt top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á

An Bàng, Hội An lọt top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á
Website du lịch – TripAdvisor vừa mời công bố về danh sách các bãi biển đẹp và tuyệt vời nhất do khách du lịch bình chọn. Và trong danh sạch bãi biển đẹp, bãi biển An Bàng, Hội An được xếp hạng ở vị trí 16 trong tổng số 25 bãi biển.

Bãi biển An Bàng thơ mộng và xinh đẹp nằm tại Hội An ở Việt Nam được TripAdvisor gọi với cái tên rất dễ thương “bãi biển đáng yêu”. Biển An Bàng nằm gần với bãi biển Cửa Đại, tuy nhiên vài năm trở lại đây thì biển An Bàng, Hội An mới được nhiều người biết tới. Vì thế, trái ngược hẳn với sự sôi động biển Cửa Đại thì An Bàng hoang sơ và váng vẻ giống như thiên đường tĩnh lặng ở Hội An.
Trong năm 2014, bãi biển An Bàng được CNNGo xếp hạng ở top 81/100 những bãi biển đẹp và tuyệt vời nhất hành tinh. Được biết, tháng 5 đến tháng 9 chính là thời điểm tuyệt nhất để bạn ghé thăm bãi biển này.

Chỉ cần 1 lần chạm chân tới bãi biển An Bàng, khách du lịch sẽ nhanh chóng hấp dẫn và bị mê hoăc do nét hoang sơ, khoáng đạt, thanh khiêt và rộng rãi ở nơi đây. Ôm lấy làn nước trong xanh chính là bờ cát mịn như dải lụa trắng, hòa với sắc xanh trời biển, cùng cỏ cây làm cho du khách cảm nhận được nét bình yên và êm đềm.
đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến đi Đà nẵng tại Bookin.vn
Điểm hấp dẫn và đáng yêu nhất khi tới An Bàng chính là nơi đây luôn thanh vắng, không khí mát mẻ và trong lành. Khách du lịch sẽ nghe được tiếng vang vọng từ sóng biển vỗ rì rào, cơn gió thôi lao xao vào các hàng cây và kẽ lá khiến nó tan biến trong hư vô. Ở giữa sự tĩnh lặng đó, các cảm xúc mệt mỏi sẽ biến mất, chỉ có niềm vui và giản dị khi hòa mình trong thiên nhiên tươi đẹp này.

Du lịch:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About