Pages

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Biển trời Hồ Cốc – Nét đẹp tựa thiên đường

Biển trời Hồ Cốc – Nét đẹp tựa thiên đường
Hồ Cốc là bãi biển đẹp, trải dài sau cung đường vắng cách TPHCM khoảng 200km. Biển Hồ Cốc nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, du khách bị hấp dẫn bởi bãi cát trắng, hàng cây xanh rì, nhất là biển xanh tràn ngập nắng.

Hồ Cốc được xem là nơi lý tưởng giúp du khách có thể đổi gió vi vu trong ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ. Mang nét đẹp tự nhiên, không gian thanh bình ở Vũng Tàu vốn nổi tiếng với các bãi biển đẹp như bãi sau, bãi trước, Long Hải, …
đặt vé máy bay giá rẻ online đi TPHCM tại Boookin.vn
Vivu trên con đường êm ru, trong lành, ít xe cộ đi lại nên có thể ngắm cảnh ruộng lúa, triền cát mộng mơ … nhoáng cái tớ bờ biển đẹp ngây ngất. Nét đpẹ hoang sở ở Hồ Cốc chính là không gian bình yên, thanh vắng, nét đẹp thiên nhiên còn mới nguyên là điểm làm cho Hồ Cốc trở thành nơi đáng để đến.

Du lịch Hồ Cốc được đánh giá là nơi lý tưởng, có resort rất nổi tiếng bậc nhất hay nững resort thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Hầu hết các khu resort được xây dựng ở ven biển giúp du khách thỏa thích vùng vẫy, bơi lội trong làn sóng, tận hưởng giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Bên cạnh biển xanh tràn ngập nắng khiến khách du lịch mê mẩn, ở đây có nhiều điểm để chụp hình cưới hay lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ.

Hồ Cốc trở thành điểm du lịch hấp dẫn với các du khách, đặc biệt là loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Ở đây, bên cạnh việc mang tới nét đẹp của biển cả mà nó có nét quyến rũ bởi tảng đá với hình dạng nằm trên nền cát trắng. Những con sóng xô bờ, biển sẽ gửi cho du khách món quà từ biển như con vặn, biển nhỏ xíu … Hoàng hôn ở biển Hồ Cốc dịu dàng, mặt trời hồng là món quà khiến ai cũng bị mê hoặc.


Tour du lich Can Tho Da Nang Hue
Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About