Pages

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Các thiên đường hay “địa ngục” vào mùa cao điểm

Các thiên đường hay “địa ngục” vào mùa cao điểm
Các tín đồ du lịch tìm tới các địa điểm du lịch và mùa đẹp nhất giúp có thể thỏa mãn được khao khát khám phá và chiêm ngưỡng. Nhưng tiếc thay, mọi thứ du khách nhìn thấy đều khác hẳn so với trong ảnh, nơi điểm đến này trở thành nơi địa ngục.

Các hình ảnh điểm đến luôn lung linh nhưng không khiến cho các tín đồ về du lịch cảm thấy thoải mái và thỏa mãn. Do đó, họ xách ba lô và đi để trải nghiệm, tuy nhiên đáng tiếc chính là địa điểm đến lại khác xa so với trí tưởng tượng, hình dung vào thời điểm mùa du lịch.

Điểm đầu tiên nên đến, chính là Sapa, cái nắng bao phủ cả miền Bắc là lúc mà nhiều người kéo lên Sapa. Với nét đẹp quyến rũ từ thị trấn sương mù đã làm mê hoặc các tín đồ. Do đó mà tình trạng Sapa luôn quá tải khi mùa hè diễn ra. Nó khiến nét văn hóa ở Sapa mờ nhạt, bị thương mại hóa. Khách du lịch sẽ khó có thê tìm thấy cảm giác thoải mái khi tới sapa vào thời gian cao điểm.

Hoặc tới bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa là 1 trong điểm đến “địa ngục” vào mùa cao điểm. Trong mùa du lịch thì biển Sầm Sơn trở nên đông nghịt. bạn khó có thể tưởng tượng được một khung cảnh hoàng hôn hay bình minh đúng nghĩa tại Sầm Sơn. Bạn không nên mơ về bãi biển yên bình, lãng mạn bởi chỉ lúc váng người thì bạn có thể cảm nhận điều đó.

Hay đầu năm đi lễ chùa đền Trần, Bái Đính, Yên Từ, chùa Hương, du khách phải đối mặt dòng người khắp nơi để về, tấp nập cùng không gian ồn ào khó chịu.

Tới Hội An, khách du lịch có thể ngắm được mái ngói xanh rêu, dãy phố cổ với lồng đèn sáng lung linh. Không có các tòa nhà cao tầng, bóng đèn quảng cáo mà nó chỉ có ngôi nhà phông cách thời xưa đem tới cảm giác khó tả, sâu lắng. Nhưng bạn không cảm nhận nó khi tới Hội An trong mùa cao điểm do lượng khác tới quá đông.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About