Pages

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Đến thăm cơ sở sản xuất rượu sim – Hành trình khám phá du ngoạn Phú Quốc

Đến thăm cơ sở sản xuất rượu sim – Hành trình khám phá du ngoạn Phú Quốc
Du lịch – Cơ sở sản xuất rượu sim là một trong những địa điểm du lịch không thể thiếu được trong chuyến hành trình tìm hiểu và khám phá nét đẹp của Phú Quốc của du khách khi bạn đặt chân tới hòn đảo tươi đẹp này.


Tuy ai cũng biết tới rượu sim – một đặc sản tiêu biểu của Phú Quốc, nhưng không phải người nào cũng biết về quy trình để có rượu sim với hương vị thơm ngon như thế.
Việc tới tham qua nơi sản xuất rượu sim sẽ là một cơ hội tốt để các du khách biết nhiều đến loại đặc sản này. Cơ sở sản xuất như Rượu Sim Bẩy Gáo, Thành Long đều rất nổi tiếng. Tới thăm các cơ sở này, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất loại rượu sim thơm ngon rất chi tiết. 
ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI PHÚ QUỐC TẠI BOOKIN.VN NGAY THÔI!
Khâu đầu tiên để tạo ra rượu sim là chọn những quả sim chín, nhặt cuống, rửa sạch, đập và đổ vào thùng rồi ướp đường để lên men một cách tự nhiên. Sau đó để thùn sim ngấu dần. Du khách tới đây còn được xem thùng sim ngâm hơn 1 năm rất thơm ngon . Thành phầm ra lò cuối cùng là thùng rượu sim với màu sắc tuyệt vời, có pha chế với rượu gạo và giữ được 2 năm. Quá trình chế biến này rất đơn giản và mộc mạc nhưng với công đoạn chế biến thủ công xen lẫn nguyên liệu của đảo đã tạo ra hương vị thơm ngon mà các vùng khác không có được.


 Du lịch:

1 nhận xét:

  1. Mua rượu sim ở đâu tại Hà Nội xin quý vị cho biết ? để người dân thưởng thức

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About