Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Ghé thăm thiên đường xanh Làng Cù Lần, Lâm Đồng

Du lịch – Tới làng Cù Lần ở Lâm Đồng, du khách sẽ đường hòa mình vào tiếng gió trong thảm xanh của núi rừng và ngồi câu bên hồ nhằm tận hưởng không khí mát lành ở nơi đây.
Từ trung tâm của thành phố Đà Lạt, du khách xuôi theo con đường đến Lang Biang, bạn sẽ tới làng Cù lần, nằm nép ở cánh rừng nguyên sinh và dưới chân của vùng cao nguyên Lang Biang lãng mạn và thơ mộng.

 Làng Cù Lần nằm nằm ở giữa 200 ha đồi rừng mang tới nét đẹp của thiên nhiên cùng tiếng suối róc rách, tiếng chim hót và tiếng thông vi vu.
Tới đây, bạn chỉ mất tiền vé vào cổng là 30.000 đ, bạn sẽ được hòa mình với cái thế giới màu xanh thiên nhiên đầy hoang sơ, thả mình theo tiếng gió bên cây cù lần ở sắc xanh hay ngồi câu cá ở suối, hồ.

Ở trên dóc nhìn xuống thấy thấp thoáng các ngôi nhà gỗ xinh xắn với mái lá thông ẩn mình giữa màu xanh thiên nhiên, bên dòng suối. Giữa thung lũng là bãi cỏ, hồ nước trong xanh và rộng mênh mông.
Trải nghiệm hấp dẫn khi bạn đi trên chiếc cầu trên con suối nhỏ. Bạn sẽ lạc vào không gian trong lành và yên bình.

Bạn sẽ hấp dẫn khi tự chờ trên con thuyền khua mái chèo, tận hưởng làn gió và ngắm nhìn các hàng cây ở bên hồ. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi ở chợ Chồm Hổm và khám phá ra nét văn hóa của vùng cao nguyên và ngắm bức tranh của các họa sĩ được trưng bày ở đây.

Nếu không muốn đi bộ, bạn đi xe jeep địa hình và dừng chân tại ngôi làng vào ngôi nhà ở ven đồi để chiêm nghiệm được cuộc sống ở thôn quê.

Du lịch:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About