Pages

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Đèo Hải Vân – Cung đường đẹp nhất thế giới

Du lịch – Đèo Hải Vân, Đà Nẵng nằm ở trên mặt nước biển trong xanh của biển Đông, trải dài từ Huế tới Đà Nẵng. Đèo này được trang The Guardian của Anh bình chọn là cung đường đẹp và cuốn hút nhất trến thế giới.

Đèo Hải Vân được hàng rào khí hậu nên ảnh hưởng của loại gió mùa của Nam Á nên chỉ có 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Đi quốc lộ số 1, thì bạn sẽ có thấy được làn gió mơn man và được thưởng thức phong cảnh đẹp cùng các bãi biển tuyệt đẹp ở Việt Nam.

Từ Đà Nẵng, bạn vượt sông Nam Ô và lên con dốc như sợi chỉ trên triền núi, cho đến khi bạn lên tới đỉnh để có thể nhìn thấy cảnh vịnh và thành phố hiện ra đẹp đến ngỡ ngàng. Từ trên đỉnh Đèo, bạn sẽ ngắm được dải cát trắng của bãi biển xinh đẹp Non Nước hay những tảng đá nằm chênh vênh của núi Ngũ Hành Sơn.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN

Ở độ cao trên 496m, đám mây cùng với ngọn đèo mang lại khung cảnh ấn tượng về một bờ biển dài ở Việt Nam. Ở trên đỉnh đèo còn có ngôi miếu nhỏ được hình tượng hóa bằng một bức tượng con hổ. Rong rêu mọc ở trên lô cốt nhằm bảo vệ đèo.

Con đường chuẩn bị bắt đầu đi xuống dốc và xuôi về tới thành phố huế. Từ trên cao, bạn nhìn con đường giống sợi chỉ ngoằn nghoèo, khúc khuỷu mang lại cảm giác con đường dài vô tận không bao giờ kết thúc.
Dù là một chặng nghỉ giữa chừng hay có thể là điểm cuối của chuyến đi thì Lăng Cô sẽ là một địa chỉ đẹp để bạn thực hiện chuyến vượt đèo. Từ đây, bạn sẽ đi trên đường đồng bằng và cảm giác thoải mái hơn khi ngắm cánh đồng xanh bát ngát cùng làng quê yên tĩnh, thanh bình trên con đường tới thành phố Huế.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About