Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cá trầm hương nướng ở thác Bản Giốc ấn tượng với mọi du khách

Cá trầm hương nướng ở thác Bản Giốc ấn tượng với mọi du khách

Du lịch – Thịt cá trầm hương rất săn chắc, lú nướng có vị ngọt, tỏa mùi hương thơm dễ chịu và phảng phất.

Cá trầm hương là một loài cá trứ danh tại Bản Giốc ở tỉnh Cao Bằng. theo kinh nghiệm của người dân thì ở phía dưới chân thác có nhiều loài cá này. Họ dễ dàng bắt bán nhiều tại các khu chợ. Nhưng ngày này thì loài cá này càng ngày càng ít nên nó trở thành đặc sản.

Cá trầm hương – loài cá này có đặc điểm là thường ăn lá cây mục và rẽ của cây trầm hương. Vì thế thịt của nó săn chắc, ngon hơn các loài khác, khi ăn bạn có thể thấy được hương vị trầm và rất ngon.


Đặt ve may bay tet gia re di da lat 2016 tại Bookin.vn
Trong mỗi chiều, ở dòng sông có rất nhiều người dân tụ tập tìm chỗ để câu cá trầm hương. Cá này sống ở vùng nước sâu và cá cá phải dùng lá trầm thì mới bắt được cá này.

Thịt cá trầm ở thác Bản Giốc là một loại ngon nhất, chúng bơi ở dưới nước nên thịt rất săn chắc, mùi vị béo ngây.

Món ăn chế biến từ loài cá trầm hương là dùng để nướng bởi giữ được nguyên các hương vị của cá, khiến cho người ăn thích thú và trầm trò.

Khi cá được chế biến thì làm sạch, và mổ bụng nhét thêm loài rau, ớt, gia vị … vào bên trong, và được bọc qua 1 lớp lá chuối và cho lên bếp than đang cháy.

Lúc chín, cá sẽ tỏa ra mùi thơm phảng phất . Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon ngây ngất khiến cho bạn nhớ mãi.
Tour du lich Da Nang 6 ngay 5 dem

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About