Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Muôn sắc màu ở Hang động Quế Lâm

Muôn sắc màu ở Hang động Quế Lâm
Du lịch – Nằm cách Quế Lâm của Trung Quốc khoảng vài km, du khách được tham quan và khám phá hang động tuyệt đẹp với muôn màu sắc Reed Flute. Đây là nơi có những khối thạch nhũ và ánh sáng kỳ áo tạo nên khung cảnh lung linh tuyệt đẹp.

Động Reed Flute Cave (Sáo Sậy) là một hang động tư nhiên thu hút rất nhiều du khách. Tên gọi này bắt nguồn đám lau sậy mọc ở phía ngoài um tùm được người được dân ở đây khai thác làm sáo.

Ở bên trong hang thì có vô số khối thạch nhủ với đầy đủ các hình thù, hình thành ở cả hàng triệu năm. Bạn sẽ thỏa sức đặt trên cho nhũ đã như Hoa quả sơn, Chùa Rồng, Cung điện pha lê …
Đặt ve may bay tet gia re di sai gon 2016 tại bookin.vn

Nét đẹp ở nhũ đá có sự kết hợp nghệ thuật cùng nghệ thuật ánh sáng làm cho thạch nhũ trở nên huyền ảo và lung linh như chốn thiên đường. Nhưng việc chụp ảnh vô cùng khó khăn do thiếu ánh sáng.

Để có thể khắc phục được tình trạng này thì ban quản lý đã cung cấp dịch vụ chụp ảnh ở các địa điểm tuyệt đẹp ở trong hang động. Như vậy, du khách cần phải trả khoảng 20 nhân dân tệ để có bức ảnh đẹp.


Với chiều dài là 240m, bạn sẽ tham quan được toàn bộ với lộ trình có hình chữ U. Ở đây, du khách tham qua và chiêm ngưỡng 70 dòng chữ của thi sĩ nhà Đường tới thăm, lưu lại.
Tour du lich Da Nang 6 ngay 5 dem

Du lịch:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About