Pages

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những điểm săn hoa cải trắng đẹp ở Mộc Châu

Những điểm săn hoa cải trắng đẹp ở Mộc Châu

Du lịch – Du khách tìm đến bản Áng và bản Bó Bun, thung lũng Nà Ka để ngắm cảnh và chụp ảnh kỷ với cùng cánh đồng hoa cải với nơi nghỉ dưỡng khí hậu trong lành ở nơi cao nguyên.

Bản Áng

Trong tháng 11, mùa hoa cải bắt đầu nở ở trên bản làng, ruộng nằm không liền mạch để tạo thành cánh đồng hun hút. Tuy nhiên thì du khách ở đây vẫn tới chụp ảnh để làm lưu niệm.

Bạn đi sâu vào vùng bản Ang 1 và đi qua cây cầu, suối thì bạn sẽ thấy được cánh đồng cải trắng. Nhưng, ối đi chỉ tiện cho ô tô chỡ nhỏ và xe máy.

Hồng Công

Cả vườn cải ở đây được trồng ven đường, trong trang trại cùng với tán loại cây ăn quả. Ruộng cải nở dần đều trong những ngày tháng 11. Ngoài việc ngắm cảnh thì bạn cũng được chụp ảnh với vườn hoa cải, thưởng thức các loại trái cây như quyết, ổi, cam.

Bản Bó Bun
Đặt ve may bay tet 2016 di ha noi gia re tại Bookin.vn
Bản này nằm trong khu thị trấn Mộc Châu với diện tích rộng 3.000m2, giáp với bản văn hóa dân tộc Mường, tháng 11 là lúc hoa cải khoe sắc ấn tượng. Ở đây, nhiều homestay giúp du khách có thể lựa chọn được chỗ ngủ ấn tượng với chi phí phải chăng.

Thung lũng Nà Ka

Thung lung Nà ka là một địa điểm nổi tiếng với những vườn mận rộng, nhưng khi tới mua hoa mận chưa có thì ở đây xuất hiện và được phủ bởi một lớp trắng tin khôi bởi loài hoa cải. Thung lũng thích hợp với du khách đi bằng phương tiện xe máy. Thung lungxn ày nằm gần với khu đồi chề chừng 8km.

  Du lịch:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About