Pages

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cao nguyên đá rực rỡ vào mua hoa cúc dại

Cao nguyên đá rực rỡ vào mua hoa cúc dại
Du lịch – Những vạt cúc đại có nhiều sắc màu nằm trải dài dọc ven đường làm nên nét đẹp mới lạ cho mùa thu ở cao nguyên đá tại Hà Giang.

Tháng 10, tháng 11 về thì những dải hoa dại lại bắt đầu khoe sắc rực rỡ xen kẽ với phiến đá. Loài hoa này được biết tới tên gọi là hoa cúc cam.

Hoa cúc có màu cam rất đặc trưng nằm ở mọi nẻo đường, tạo thành bụi, mỏng manh đang đung đưa theo gió. Nó được mọc dại ở ven đường khiến cho nẻo đường trở nên rực rỡ, bắt mắt hơn.

Bạn tới đây thay vì đi bằng ô tô thì bạn chọn xe máy để có những trải nghiệm và khám phá trọn ven. Việc di chuyển bằng xe máy sẽ tạo nên được cảm giác thú vị và bắt kịp được các khung cảnh đẹp, bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể nghỉ dường nếu có thể tận hưởng được không khí trong lành.

Từ Phó Bảng, Phó Cáo, lên tới Đồng Văn, từ chân đèo Mèo Vạc, Khau Vai, Sơn Vĩ đến Mã Pí lèng, bạn sẽ gặp được hàng loạt loài hoa cúc dại đang nở bung.

Đối với bạn trẻ thích xê dịch, thích chụp ảnh và khoe sắc cùng với hoa cùng với màu cờ đỏ hay những bộ váy đáng yêu.

Ở trong khung cảnh trở nên hùng vĩ, tuy nhiên nó vẫn mang tới nét đẹp thơ mộng và lãng mạn, bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh tạo dáng độc đáo.

Loài hoa dại đang nhuộn cả cao nguyên đá trong cái ánh nắng vàng rực rỡ.


  Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About