Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mẹt xôi màu sắc độc đáo ở Sài Gòn

Mẹt xôi màu sắc độc đáo ở Sài Gòn

Du lịch – Mẹt xôi có đầy đủ màu sắc với thành phần trứng cút, chà bông, lạp xưởng, đùi gà … khiến bạn vừa nhìn đã thấy đối bụng và muốn ăn ngay lập tức.

Khi nhắc tới xôi, mọi người thường nghĩ tới gói xôi bình dân được bán trên vỉa hè như đậu xanh, đậu đen, xôi bắp … Nhưng, nếu nhóm bạn hay cả gia định muốn thưởng thức món ăn này thì bạn có thể chọn kiểu ăn mới là mẹt xôi ở quán nhỏ nằm trên đường Lê Văn Sỹ thuộc quận Tân Bình.

Đặt vé máy bay tết 2016 đi đà lạt giá rẻ tại Bookin.vn

Điểm ấn tượng đầu tiên lúc mẹt xôi bày ra trước mắt chính là sự đầy đặn, sắc màu như đỏ cam của màu gấc, xanh lá của lá dừa, vàng của màu nghệ, tím như màu nếp cẩm …

Phần xôi nóng, dẻo và thơm được đặt trên chiếc lá chuối xanh. Kế bên là thành phần ăn hấp dẫn đi kèm là trứng cút, lạp xưởng, đùi gà … Bên cạnh đó, còn thêm chén mỡ hành phết ở trên xôi với nước chấm điều chỉnh được vị mặn ngọt.


Những mẹt xôi được trang trí hài hòa, đầy đặn, nên phần kêu ra khoảng 3 -4 người thưởng thức. Lúc ăn, bạn chỉ việc lựa chọn xôi mà bạn thích với hương vị rõ, ăn cùng với thành phần khác. Những nắm xôi được làm từ loại nếp dẻo nên thơm, mềm. Nhất là chén mỡ có hành làm tăng thêm vị ngon và ngọt đến cho món ăn,

Giá của mỗi mẹt xôi thường 99.000 đồng.
Tour Da Nang di Hue 1 ngay

Du lịch:
Món ngon mang hương vị hồn quê Bình Định
Bánh canh thơm ngon nức tiếng ở Phú Quốc
Nhà thờ Cửa Bắc - Nét đẹp kết hợp giữa con người và kiến trúc ở Hà Nội
Lẩu thả - Món ngon của người dân biển Phan Thiết
Những nơi ăn uống ngon, rẻ cho dân công sở Hà Nội
Quán ăn vặt dưới 10.000 đồng tại Hà Nội
Những địa chỉ quán ăn ngon cho ngày mưa ở Đà Lạt
3 món lẩu nổi tiếng ở miền Tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About