Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Bánh canh thơm ngon nức tiếng ở Phú Quốc

Bánh canh thơm ngon nức tiếng ở Phú Quốc
Du lịch - Nếu bạn có cơ hội để du lịch ở Phú Quốc,bạn không chỉ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm được khung cảnh tuyệt đẹp ở nơi đây như bãi biển trong xanh, bãi cát trắng trai dài, không khí mát mẻ thì ban còn được thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn và nổi tiếng ở nơi đây. Trong đó, bạn phải kể đến món bánh canh nức tiếng.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ HẤP DẪN TẠI BOOKIN.VN

tại Phú Quốc có rất nhiều quán ngon bán bánh canh như bánh canh thịt heo, bánh canh chả cá ... Nhưng quán Phụng ở Dinh cậu thì vẫn nổi tiếng hơn cả. Bánh canh này được chế biến từ loại cá thu thơm ngon và tươi do các ngư dân bắt được. Cá thu này bên cạnh việc nấu tươi thì còn được làm chả cá chiên. Các tô bánh canh có đầy đủ các loại sẽ hấp dẫn, thơm phức khiến lòng người say đắm.
các tô bánh canh ở Phú Quốc với nước dùng ngọt lịm do nước được nấu cùng với xương cá thu. Bên cạnh đó, bát tô bánh canh đầy áp những lát cá thu, chả cá tươi ngon và những con tôm the cung vài lát mực tươi rói của vị biển.
Món ăn này thường được chế biến cùng với nước mắm nổi tiếng của Phú Quốc để tạo ra hương vị riêng đặc biệt. Bạn nên thêm các gia vị để bát bánh canh thêm phần đậm đà rồi thưởng thức.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About