Pages

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Quà ăn vặt hấp dẫn đáng thưởng thức ở Phú Yên

Quà ăn vặt hấp dẫn đáng thưởng thức ở Phú Yên
Du lịch – Chả xiên, bánh canh hẹ, chè mít, chả xiên … đều là món ăn vặt lý tưởng ở Phú Yên mà du khách đi du lịch ở Nha Trang không bao giờ bỏ lỡ.


Bò lá lốt, thịt nướng và chả xiên là món ăn khá quen thuộc lúc về đêm của các bạn trẻ. Món ăn này được làm từ thịt, ăn kèm với rau thơm, nước chấm, xoài, tương.

Bánh bèo trong chén làm ở trong chiếc chén nhỏ. Lúc ăn, thực khách thêm chà bông, mỡ hẹ, nước mắm cùng vụn bánh mì. Bánh bán ở chân núi Nhạn.

Cơm gà được coi là món ăn rất đặc trưng của miền Trung có hương vị thơm ngon, ngọt mà chắc thịt được nước dùng rất đậm đà .

Bánh canh hẹ có nước dùng ninh từ xương và cá  biển. Khi nấu, người dùng sợi bánh canh dai, mềm, cá đầm, rau hẹ và cả cá rất đặc trưng.

Hải sản ở đây rất tươi ngon và đa dạng như cá ngừ, ốc, mực, tôm … có giá phải chăng.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Lúc trời chập tối thì bạn nên tới quán nướng nằm dọc vỉa hè đường Hùng Vương. Đây là nơi bán nhiều cánh gà, chân gà, lòng nướng với giá rất phải chăng.

Món nem nướng là món ăn thu hút nhiều thực khách ghé thăm và thưởng thức.

Chè mít đát cực ngon là món ăn đặc trưng của Phú Yên. Nó được chế biến rất đơn giản với 2 nguyên liệu là đát và mít cùng với nước đường mát, vị thanh ấn tượng.

Món mực cơm nướng hấp dẫn làm say lòng mọi thực khách khi tới bãi biển Phú Yên.



 Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About