Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

3 quán sushi hấp dẫn cho ngày cuối tuần ở Sài Gòn

Shinse Sushi, YummyQ, Thiên Quế là những quán nổi tiếng phục vụ các món ẩm thực của Nhật Bản như sushi, cá hồi sống hay đồ nướng …
Nếu bạn có cơ hội đến Sài Gòn thì bạn nên thưởng thức món sushi ngon, hấp dẫn đúng hương vị của bản địa.
Thiên Quế
Tới đây, bạn sẽ được chào đón một cách lịch sự và tôn trọng nhất của nhân viên nữ mặc chiếc áo dài. Bên cạnh đó, với nội thất sang hiện đại, sang trọng cùng thực đơn đa dạng sẽ giúp bạn cảm nhận được sự gần gũi và bắt mắt của quán này.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN
Với quán Thiên Quế, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản như cá ngừ, cá hồi, sò lông, sò điệp và chấm cùng nước tương wasabi cay nồng. Không chỉ có thế mà quán chế biến với phong cách việt nên thực khách đều cảm thấy rất ngon và muốn ăn mãi. Giá của mỗi suất khoảng từ 50.000 tới 250.000 đồng.
Địa chỉ: 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
YummyQ
Chỉ có không gian không quá rộng nhưng tạo cho thực khách cảm giác sạch sẽ và ấm áp. Bên cạnh món sushi đặc trưng của quán thì quán còn cung cấp và phục vụ thực khách đồ nướng. 

Giá của đồ ăn ở đây khá rẻ chỉ khoảng từ 30.000 tới 50.000 đồng.
Tới đây, thì bạn nên thử món sushi cá ngừ, sushi chiên hoặc sushi cá hồi. Hấp dẫn cho mỗi món ăn đều nằm ở nước sốt. Các loại nước sốt đều mang hương vị thơm ngon khiến thực khách mê mẩn.
Địa chỉ: 107k Trương Định, Quận 3, TPHCM.
Shinsen Sushi
Khi lần đầu tới quán, thì bạn sẽ cảm thấy hơi lạ bởi phong cách tự phục vụ. Ở đây có 2 chiếc tủ lạnh, sushi được gói rất cẩn thận, trưng bày. Khách hàng tự chọn rồi mang đi. Với phong cách này, trên mỗi bàn cũng đặt chuông nhỏ để có thể gọi cho nhân viên. Thực đơn của quán đa dạng và có giá rất hợp lý.

Địa chỉ: 159 Cao Thắng, quận 10, TPHCM

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About