Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Các địa điểm lý tưởng để bạn đi du lịch 2/9

Các địa điểm lý tưởng để bạn đi du lịch 2/9
1.     Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng sẽ là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng dành cho các du khách trong nước và quốc tế. Thành phố biển Đà Nẵng tọa lạc trên miền đất miền trung đầy gió và đầy nắng có những bờ biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn uốn cong rất lãng mạn. Bên cạnh đó thì độ đa dạng các đặc sản tại Đà Nẵng cũng luôn hấp dẫn và thú vị.
2.     Đà Lạt
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Với thời tiết mát mẻ và dễ chịu, Đà Lạt được coi là một “lá phổi xanh” ở Việt Nam có thực vật và khí hậu rất phong phú. Nơi đây sở hữu vườn hoa, trái cây ăn quả tươi ngon và bắt mắt.
3.     Quảng Bình

Phong Nha Kẻ Bàng, Quảng Bình nổi tiếng trong nước và quốc tế với các động nước và động khô vô cùng đẹp. Đây được xem là tạo hóa của thiên nhiên. Nếu bạn có dịp tới Quảng Bình thì bạn cũng nên ghé đến Vũng Chùa tại Đảo yến để thắp nến hương tưởng nhớ đại tướng.
4.     Nha Trang
Thành phố Nha Trang sở hữu những bãi biển năng động và xinh đẹp. Bên cạnh đó, Nha Trang đầu tư khu giải trí và vui chơi Vinpear Land nổi tiếng với các trò chơi vô cùng hấp dẫn.
VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN
5.     Sapa

Vào ngày lễ 2/9, sapa luôn thu hút các du khách tới đây nhiều để tham quan, tiết trời mát mẻ cùng cảnh quan của thiên nhiên xanh tốt. ngoài ra, Sapa là cơ hội để bạn tìm hiểu và dân tộc cùng các tập quán, đặc tính và món ăn của các dân tộc.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About