Pages

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

5 món bánh miền Tây giữ chân du khách ngày đông

Du lịch – thưởng thức bánh ngọt, thơm ngon, ấm lòng như bánh tai, bánh cam, yến là thú vui mà các du khách không thể bỏ lỡ khi tới miền Tây.
Bánh cam

Nhìn lúc đầu bánh cam gần giống với bánh rán. Nó được làm từ bột gạo và bột nếp. Còn nhân bánh thì làm bằng đậu xanh. Trên mặt bánh có phủ lớp dẻo của đường được thắng và mè thơm. Bánh có vỏ giòn, ngon, cùng lớp mật ở bên ngoài. Bánh vàng rượm khi cắn bạn sẽ nghe thấy tiếng mật vỡ ra thành miếng nhỏ và thêm vị bùi bùi của nhân đỗ bên trong tạo ra hương vị rất khó quên.
Bánh tai yến
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN
Là một loại bánh có hình dạng giống với tổ của chim yến và công thức để chế biến món ăn này đơn giản. Bánh này được làm từ bột gạo, nước cốt dừa, bột năng và được hòa quyện cho sánh đem chiên đến chín vàng.
Bánh ăn ngon khi chiếc bánh vừa vớt ra khỏi chiếc chảo mỡ.
Bánh bò

Có rất nhiều loại bánh bò như bánh bò rễ tre, bánh bò hấp, bánh bò heo quay … Chiếc bánh bò này làm từ bột gạo, men, dừa và đường. Bánh bò sữa nóng là món ăn khoái khẩu của bạn trẻ của miền Tây.
Bánh lá mít

Khi thưởng thức món ăn này, bạn cần phải tách lá mít ra khỏi chiếc bánh rồi cho vào đĩa. Sau đó chan cả nước dừa cùng đậu phộng lên. Lúc này, bạn dùng dĩa hoặc đũa để gắp từng miếng bánh cho vào miệng. Vị ngọt, béo của cốt dừa, mùi thơm của lá mít, vị dai của bánh sẽ kích thích các giác quan của bạn.
Bánh chuối nướng

Đây là chiếc bánh được làm từ chuối chín, nước cốt dừa, ít sữa tươi, bánh mì. Đây là một loại bánh dễ chế biến. Nguyên liệu đơn giản và cách làm dễ dàng song bánh này vẫn khiến du khách mê mẩn bởi hương vị tươi mới cùng màu vàng hấp dẫn.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About