Pages

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Ghé thăm làng nghề đan bàng Phú Mỹ khi du lịch Phú Quốc

Ghé thăm làng nghề đan bàng Phú Mỹ khi du lịch Phú Quốc
Du lịch – Làng nghề đan bàng ở Phú Mỹ, tại Kiên danh được nằm trong các điểm đến du lịch Phú Quốc , tuy nhiên, điểm đặc trưng ở đây là mang dấu ấn sâu sắc cho du khách khi trải nghiệm và khám phá quy trình làm nghề.
Ai tới Đảo Ngọc theo tàu cao tốc từ Kiên Lương, chắc hẳn đã có 2 lần ghé qua hoặc nghe tới làng nghề đan bàng ở Phú Mỹ. Tới đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi đồng cỏ xanh rộng khắp ở Phú Mỹ. Đây là nguồn tài nguyên dồi dào của địa phương để làm nghề thủ công. 
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Đồng cỏ này trải dài hàng ngàng hecta đưa vào quy hoạch, canh tác và bảo tồn nhằm cung cấp nguyên liệu thiết yếu. Cỏ thu hoạch được giã nhỏ và phơi khô và thêm vài công động khác để thành một sợi đan lát. Các sản phẩm được làm từ sợi cỏ là nón, đệm, đồ gia dụng … Công việc về đan lát không mấy khó nhưng cần có sự khéo léo thì mới ra sản phẩm chất lượng và đẹp được. Làng nghề đan bàng Phú Mỹ hàng năm đã cung cấp ra thị trường trong nước và nước ngoài số lượng lớn sản phẩm đan lát này.
Làng nghề đan bàng có quy trình quy hoặc và quy mô từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tới đầu ra sản phẩm nhằm góp phần lớn cho việc phát triển nền kinh tế của địa phương.

Tới làng nghề đan bàng Phú Quốc là điểm đến ấn tượng và thú vị trong cuộc hành trình khám phá đảo Phú Quốc. 

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About