Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Vẻ đẹp ưu đãi từ thiên nhiên – Đảo Yến, Nha Trang

Du lịch - Ở đảo Yến không được thuận lợi về bãi tắm nhưng ở sát hòn đảo có bãi tắm rất đẹp có 2 mặt. Một mặt được hướng ra biển Nha Trang với rạn san hô, dòng nước xanh.
Nha Trang có các vịnh đẹp, biển trong xanh, êm đềm và bãi cát rắng cùng rạn hô đầy mầu sắc. Bên cạnh đó, Nha Trang còn nổi tiếng với hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác trên các vịnh và trên hòn đảo là địa điểm được đầu tư và khai thác một cách thỏa đáng, thu hút du khách tìm đến. Hòn đảo được người Nha Trang khai thác về khía cạnh về du lịch nhưng với sự kỳ thú mà thiên nhiên ban lại đem đến sự hấp dẫn cho thiên nhiên. Đó là điểm đến Đảo yến của Nha Trang.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN

Ở đây, chim yến tìm đến làm tổ nhiều nhưng hòn ngoại, hòn nội được coi là địa điểm thu hút số lượng chim nhiều nhất về làm tổ và khung cảnh của 2 hòn đảo đó là địa điểm thu hút du khách hơn cả.
Chim Yến được coi là chim quý hiếm và duy nhất được làm tổ từ dung dịch được tiết ra từ cơ thể, tổ yến này mang giá trị dinh dưỡng rất cao, thường dùng như món ăn, thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất.
Tới đây, du khách được tham quan và tìm hiểu về đời sống của loài chim Yến và thưởng thức các cảnh đẹp của thiên nhiên.

 Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About