Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Nét đẹp hiền hòa, giản dị của Suối Hoa Lan Nha Trang

Du lịch – Không giống với du lịch ở Nha Trang Vinpearl, Suối Hoa Lan giản dị và hiền hòa hơn bởi ở đây vẫn còn mang nét đẹp tự nhiên, hoang sơ và có sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên.

Bạn có thể đi theo hướng Đông Bắc nếu bạn xuất phát từ trung tâm của thành phố Nha Trang và đi khoảng 30km thì bạn sẽ gặp được Suối Hoa Lan. Khu du lịch này được nằm ở bán đảo Hòn Hèo. Nơi đây sở hữu dáng núi kỳ lạ, mỗi núi đều mang một hình thái với trí tưởng tượng phong phú của mỗi người. Ở đây, có dòng suối Hoa Lan. Dòng suối này được chảy nối cùng với đầm Nha Phu và đảo Hòn Hèo. Nước tại con suối này nhận từ con thác ở trên núi và len lỏi qua nhiều mỏn đá nằm trên dòng suối và cuối cùng là đổ xuống đầm Nha Phu.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Người dân sống ở quanh đây chủ yếu bằng nuôi trồng hải sản và trồng hoa quả nhiệt đới: dừa, xoài … Theo ghi chép thì con suối trước kia người Chăm sinh sống.
Gần với con suối Lan Hoa, bạn di chuyển thêm vài km là tới động Phong Lan. Tới đây, bạn có  thể ngắm được những loại hoa lan quý hiếm.

Với người có kinh nghiệm trải nghiệm và khám phá các điểm du lịch ở Nha Trang thì bạn không ngạc nhiên nếu ngâm mình ở trong làn nước trong xanh và mát lạnh mà thiên nhiên ban tặng. Khu du lịch Suối Hoa Lan từ đó đi vào lòng của du khách hình ảnh tuyệt đẹp và lôi cuốn.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About