Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Lãng mạn với cung đường hoa ở Nha Trang

Du lịch – Các triền hoa giấy có đủ sắc màu với hương thơm dịu nhẹ như đang tô điểm cho vẻ đẹp rực rỡ, lãng mạn ở các cung đường nên thơ Vinpearl Nha Trang.

Tới đây, bạn sẽ bị sững sờ và ngạc nhiên khi bạn đứng trước cung đường đẹp toàn hoa giấy sắc màu mê hoặc ở Nha Trang. Loài hoa này có sức sống mãnh liệt dù khô cằn nhưng hoa vẫn vươn lên đua nở. Càng nắng, hoa càng nở bung rực rỡ.

Cái ấn tượng ban đầu để lại cho du khách khi đặt chân tới Nha Trang là bãi cát trắng trải dài thơ mộng, bãi biển trong xanh cùng triền hoa giấy được mọc khắp mọi lối đi.
Loài hoa này có đặc điểm là nở quanh năm. Tuy nhiên, nó rực rỡ nhất khi thời tiết chuyển sang mùa khô. Ở 2 bên đường từ sân bay tới thành phố, loài hoa đầy sức sống này nở rực tô điểm cho vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn cho khung cảnh ở nơi đây. Con đường Bạch Thái Bưởi, loài hoa này nở như thác, như suối. Trong đất liền thì màu hoa sắc thắm còn hoa ở trên đảo lại mang một vẻ đặc biệt hiếm có.

BOOK VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN
Khi tới Vinpearl, du khách có cơ hội len lỏi vào các rặng hoa giấy ở ven đường. trên các con đường quanh co, uốn lượn là các rặng hoa giấy đang khoe mình duyên dáng. Giữa rừng hoa đầy màu sắc này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được đủ các màu sắc như trắng, cam, hồng, tím … đan xen hết sức rực rỡ.

Nếu bạn có dịp tới tham Nha Trang thì bạn hãy ghé thăm cung đường hoa tuyệt đẹp và ấn tượng này nhé.



Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About