Pages

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

3 quán cà phê dành cho ai mê phượt tại Sài Gòn

Du lịch – 3ackpacker, Phượt hay Travel House là các địa điểm dành cho ai thích đi du lịch và thích di chuyển.
Tới 3 quán cà phê, bạn sẽ có một không gian yên tĩnh và thời gian để có thể vạch ra các kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình đầy thú vị và ấn tượng.
3ackpacker
Nằm trong quận Phú Nhuận, Sài Gòn, quán cà phê này luôn hấp dẫn và thu hút của các dân phượt.

ấn tượng ban đầu khi bạn bước chân vào quán là bảng hiệu bằng gỗ chào đón khách một cách giản dị nhất, tuy nhiên nó thể hiện được sự đậm chất của các dân phượt. Quán 3ackpacker thiết kế với phong cách bụi tạo ra không gian hài hòa, ấm cúng và gần gũi. Điểm nhấn ở đây là bức tường ảnh đặt ở giữa không gian. Các bức ảnh này thể hiện là các chuyến đi phượt tạo ra cảm giác đầy hứng khởi khiến bạn muốn đi ngay lập tức.
Travel House
Nằm trong ngõ hẻm cà phê với các quán sang trọng, cao cấp nhưng khi thực khách bước tới quán Travel House có cảm giác ấn tượng  bởi cách bài trí mang đậm phong cách của du lịch. 
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN
Với không gian được dùng màu nâu làm gam màu chủ đạo mang đến không gian ấm cũng. Bên cạnh đó, vật dụng cùng tấm bản đồ treo trên tường cùng với hình ảnh con người, thiên nhiên mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.
Đến với Travel House, thực khách vừa được ăn uống, du lịch, trò chuyện và tư vấn thoải mái mà không có rào cản nào.
Phượt Coffee
Là một nơi vô cùng thích hợp và thuận tiện dành cho ai thích thưởng thức café ngon mà không cần phải chờ đợi. Dùng cách thức kinh doanh “take away” với cái tên độc đáo của quán “Phượt” mang đến cho thực khách cảm giác tới con đường bụi. Phượt là sự hứng thú, hòa và chuyến đi bằng niềm đam mê, khám phá.

Màu xanh lá là gam mà chủ đạo của quán tạo ra cho thực khách một không gian dễ chịu, thoải mái và tươi trẻ. Trên các mảng tường, trần nhà, cốc nước bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh. Đến Phượt, thực khách nên thưởng thức cappuchino hoặc ly espresso.



Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About