Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Các lưu ý cần biết khi đi du lịch Sài Gòn

Du lịch – Các thành phố năng động và tấp thì luôn có những vẫn đề xảy ra đối với các du khách và bạn nên cần cảnh giác với những chiêu trò đó để có chuyến đi ý nghĩa và hấp dẫn.
Tìm hiểu trước khi bạn đi du lịch là điều cần thiết để có chuyến đi du lịch hiệu quả, an toàn đầy áp những kỉ niệm tại Sài Gòn.
Khi đi xe
Bạn chọn tàu hỏa hay xe khách làm phương tiện di chuyển cho chuyến du lịch thì bạn nên để ý tới người ngồi kế bên hay đối diện, bạn tỏ ra gần gũi và thân thiện với bạn với các câu chuyện hay mời bạn ăn, uống vô tình bạn dùng xong sẽ bị miên man bởi vị thuốc gây mê, vì thế mà túi xách, tiền bạc … của bạn sẽ bị biến mất.
Trường hợp này hay xảy ra với người lần đầu tới Sài Gòn.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Xuống xe
Bạn nên cảnh giác trước các cử chỉ khá thân mật của vài vị khách nhằm muốn giúp đỡ bạn như chỉ tuyến xe, xách túi vì khi thực hiên xong thì bạn sẽ bắt mua các món đồ họ đang bán hặc bạn lơ đễnh sẽ làm hành lý và túi xách biến mất cùng vị khách cố tình giúp bạn.
Đi taxi
Với hành trình chuyến đi của bạn nên có tấm bản đồ bởi nó có ích để chỉ tường hoặc có thể là tính phí. Bạn nên chọn chiếc hãng taxi có uy tín để đảm bảo được chi phí rẻ.
Khi ăn uống
Bạn nên tránh việc ăn uống tại bến xe hay nhà ga bởi ở đây thức ăn không ngon cũng không đảm bảo được chất lượng vệ sinh, giá lại gấp đôi.
Bạn nên hỏi giá một cách rõ ràng khi bước vào trong quán và chú ý tới vấn đề chất lượng thực phẩm.
Khi thuê phòng
Nhà nghỉ hay khách sạn là một điểm đến bạn cần quan tâm bởi bạn cần một nơi để nghỉ ngơi sao cho sảng khoái và có giấc ngủ giúp sức khỏe dồi dào. Bạn nên tránh thuê phòng trật trội, nên tách biệt nơi khu dân cư nhiều để nhằm đảm bảo có không gian yên tĩnh và đảm bảo về tài sản của bạn.
Ra ngoài đường
Ví cầm tay hay túi xách luôn đi theo bạn khi bạn dạo phố nhưng bạn nên những món đồ này ở ví trí kín đáo, thuận lợi để tránh việc cướp giật ở trên đường phố.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About