Pages

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Món ăn ngon cho buổi dạo chơi tại Bình Ba

Du lịch – Bên cạnh việc tận hưởng khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của Bình Ba, Nha Trang, bạn còn được thưởng thức được nhiều mốn ăn hấp dẫn và thơm ngon mà giá phải chăng.
Bánh bèo

Tại khu chợ tại đảo Bình Ba có rất nhiều quán bánh bèo thơm ngon gồm có mỡ hành, đậu xanh, nước mắm và bột tôm. Các chiếc bánh bèo làm từ bột gạo, có ít hàng cùng bột tôm ngon và có mùi thơm khiến người đi qua phải quay lại thưởng thức.
Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị béo, thơm, thanh mát rất đậm đà. Giá của mỗi địa chỉ tốn 10.000 đồng.
Bánh căn hải sản xoài băm
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Khi ngắm cảnh và khám phá nét đẹp của đảo thì bạn có thể tới quan ăn nào đó, chứng kiến được người bán hàng đổ bột lên khuôn bánh rất nhanh nhẹn và có thể nghe được âm thanh rất vui tai và ngửi thấy mùi thơm mà bánh căn hải sản xoài băm tỏa ra.
Ngoài ta, bạn có thể chọn lựa nhân vào trong bánh căn tùy ý như mực, tôm, cá hay có thể là trứng, bạn có thể ăn kèm với xoài đã thái nhỏ cùng rau sống.
Khi thưởng thức, nước chấm với vị chua, cay nhè nhẹ và chua chua vô cùng ngon và kích thích được vị giác.
Bánh tráng nướng mắm ruốc

Từ bến cảnh tới bãi Nồm, chợ của Bình Ba thì bạn đều bắt gặp bánh tráng nướng mắm ruốc ngoan miệng này. Ở trên bếp than đỏ rực thì đầu bếp cần đặt chiếc bánh tráng và rắc ít hành lá đã cắt nhỏ, thêm mắm ruốc.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About